Đại hội Hội Golf Lạng Sơn khoá I

Thứ 2, 26.09.2022 | 08:53:53
826 lượt xem

Chiều 25/9, Hội Golf Lạng Sơn tổ chức Đại hội khoá I, nhiệm kỳ 2022- 2027. Dự đại hội có đồng chí Dương Xuân Huyên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện một số sở, ngành của tỉnh và đại diện các liên đoàn thể thao trên địa bàn tỉnh.


Ban Chấp hành Hội Golf Lạng Sơn khoá I, nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt đại hội

Những năm qua, bộ môn Golf trở nên phổ biến, số lượng người tham gia tập luyện ngày càng tăng trên địa bàn tỉnh. Năm 2017, Câu lạc bộ Golf thành phố Lạng Sơn đã được thành lập, hội tụ những người yêu thích và tập luyện môn Golf. Hiện nay, trước sự phát triển mạnh mẽ của môn Golf trên địa bàn đòi hỏi phải có một tổ chức lớn hơn để đáp ứng nhu cầu giao lưu, trao đổi chuyên môn của những người tập luyện bộ môn này, do đó, ngày 23/9/2022, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1528/2022/QĐ-UBND về việc cho phép thành lập Hội Golf Lạng Sơn. Hiện tại hội có tổng số trên 100 hội viên.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận sự nỗ lực của các thành viên Hội Golf tỉnh Lạng Sơn trong quá trình vận động thành lập hội. Đồng chí đề nghị các thành viên phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng kế hoạch cụ thể tiếp tục phát triển tổ chức hội, chú trọng phát triển môn Golf trong thanh, thiếu niên và tích cực phối hợp với các liên đoàn, hội thể thao khác của tỉnh để phát triển phong trào thể dục thể thao quần chúng.

Trước đó, trong cuộc họp nội bộ, các thành viên hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội Golf Lạng Sơn khoá I, nhiệm kỳ 2022 – 2027 gồm 15 đồng chí, Ban Thường vụ gồm 7 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Thế Tuy, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ được bầu là Chủ tịch hội. Tại đại hội, các đại biểu đã thống nhất đề ra phương hướng hoạt động của hội trong nhiệm kỳ 2022- 2027, trong đó chú trọng công tác phát triển hội viên, tổ chức các giải thường niên, triển khai thành lập các câu lạc bộ trực thuộc hội và đăng ký trở thành thành viên chính thức của Hiệp hội Golf Việt Nam.


Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội


HOÀNG NHƯ - DƯƠNG KIM/baolangson.vn

https://baolangson.vn/the-thao/529265-dai-hoi-hoi-golf-lang-son-khoa-i.html

  • Từ khóa