Đặng Văn Lâm nhận món quà ý nghĩa từ Muangthong United

Thứ 5, 13.08.2020 | 14:38:22
465 lượt xem

Đặng Văn Lâm nhận món quà ý nghĩa từ Muangthong United nhân dịp sinh nhật tuổi 27, nhưng đó không phải món quà vật chất mà là món quà tinh thần.


dang van lam nhan mon qua y nghia tu muangthong united hinh 1
Chúc mừng sinh nhật Đặng Văn Lâm. (Ảnh: Muangthong United)


Hôm nay (13/8) là ngày sinh nhật tuổi 27 của Đặng Văn Lâm và bài đăng chúc mừng trên trang mạng xã hội của Muangthong United đã trở thành chiếc cầu nối để các CĐV Thái Lan bày tỏ tình cảm với thủ môn ĐT Việt Nam.

Tình cảm ấm áp của người hâm mộ Muangthong United hẳn là món quà vô cùng ý nghĩa với Đặng Văn Lâm trong mùa giải đầy khó khăn, một mùa giải với rất nhiều dấu hỏi vây quanh thủ môn sinh năm 1993.

Đặng Văn Lâm khởi đầu mùa giải 2020 không như ý khi cùng Muangthong United để thua Pathum United 1-2 và Bangkok United 0-1. Đến khi Đặng Văn Lâm ngồi dự bị để Somporn Yos bắt chính, Muangthong United liên tiếp thắng Rayong 3-0 và Chonburi 1-0.

Sau khi kết thúc vòng 4 hồi tháng Ba, Thai League 2020 đã bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 và dự kiến sẽ trở lại vào tháng Chín tới nhưng vẫn chưa ấn định ngày thi đấu cụ thể.

Trong thời gian mùa giải bị gián đoạn, tương lai của Đặng Văn Lâm ở Muangthong United đã gặp sóng gió khi Giám đốc Ronnarit Suewaja chia sẻ với báo giới Thái Lan về khả năng bán cựu thủ môn của Hải Phòng nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Việc trải qua nửa năm không thi đấu trong màu áo Muanthong United, kèm theo chấn thương và những tin đồn về tương lai khiến vị trí của Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam cũng bị đặt dấu hỏi.

Nhưng cột mốc tuổi 27, đánh dấu với việc Thai League sắp trở lại và những tình cảm của người hâm mộ hứa hẹn sẽ là nguồn động lực để Đặng Văn Lâm khẳng định vị trí ở cả Muangthong United lẫn ĐT Việt Nam./.   


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/hau-truong/dang-van-lam-nhan-mon-qua-y-nghia-tu-muangthong-united-1082826.vov

  • Từ khóa