Liverpool - Arsenal: Bại binh phục hận

Thứ 2, 28.09.2020 | 10:14:06
584 lượt xem

Trận đấu tâm điểm vòng 3 Premier League 2020/2021 giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra lúc 02h00 ngày 29/9 theo giờ Việt Nam.

Liverpool và Arsenal sẽ gặp nhau liên tiếp 2 trận trong vòng 3 ngày. (Ảnh: Sky Sports)

Liverpool và Arsenal sẽ gặp nhau liên tiếp 2 trận trong vòng 3 ngày. (Ảnh: Sky Sports)

Hai chiến thắng liên tiếp trước Liverpool ở cuối Premier League mùa trước và trong trận tranh Siêu cúp Anh đầu mùa này, cộng thêm danh hiệu FA Cup đã giúp Arsenal lấy lại phần nào vị thế “đại gia”.

Bước vào mùa giải mới, thầy trò HLV Mikel Arteta đang có khởi đầu như mơ. Pháo thủ lần lượt thắng Fulham 3-0, thắng West Ham 2-1 tại Premier League và thắng Leicester 2-0 tại League Cup.

Tuy nhiên, chuỗi ngày thăng hoa của Arsenal có thể bị chấm dứt phũ phàng bởi chính Liverpool. Trong vòng 3 ngày tới, Pháo thủ sẽ liên tiếp làm khách của The Kop tại Premier League và League Cup.

“Trận đấu này rất khác biệt so với trận đấu tại Emirates và trận đấu tại Wemley. Chúng tôi biết đẳng cấp của Liverpool như thế nào, phong độ của họ ổn định ra sao, bởi cách họ áp đảo mọi phương diện của trận đấu. Chúng tôi phải thể hiện mọi phẩm chất tốt nhất, chiến đấu đến cùng trước đối thủ này và hy vọng các cầu thủ sẽ làm được điều đó tại Anfield.” – HLV Mikel Arteta cho hay.

Đội hình dự kiến của Liverpool và Arsenal. (Ảnh: Whoscored)

Đội hình dự kiến của Liverpool và Arsenal. (Ảnh: Whoscored)

Liverpool đang có chuỗi 60 trận bất bại liên tiếp trên sân nhà tại Premier League. Thánh địa Anfield sẽ là điểm tựa để The Kop đòi lại món nợ trước Arsenal, sau 2 trận thua mà họ đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trước khung thành đối thủ.

“Chúng tôi muốn phục thù. Không phải Arsenal đã thống trị trận đấu và chúng tôi không có cơ hội nào. Bởi vậy, họ biết lần này mọi chuyện sẽ khác và chúng tôi cũng vậy. Kết quả những trận đấu gần đây chỉ là một phần, chứ không phải toàn bộ câu chuyện.” – HLV Jurgen Klopp tuyên bố.

Trong 3 trận đầu mùa giải, Liverpool đã ghi tới 13 bàn thắng vào lưới Leeds, Chelsea và Lincoln City. Trên sân Stamford Bridge ở vòng đấu trước, Sadio Mane và các đồng đội đã khiến The Blues vỡ vụn dưới sức ép nghẹt thở.

Về mặt lực lượng, Liverpool thiếu vắng Jordan Henderson, Alex Oxlade Chamberlain và Joel Matip vì chấn thương. Trong khi đó, Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Calum Chambers, Pablo Mari, Gabriel Martinelli, Shkodran Mustafi và Emile Smith Rowe./.


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/liverpool-arsenal-bai-binh-phuc-han-781668.vov

  • Từ khóa