Holyfield: 'Sức trẻ có thể giúp McGregor hạ Pacquiao'

Thứ 3, 12.01.2021 | 08:16:16
345 lượt xem

Cựu vô địch quyền Anh hạng nặng Evander Holyfield cho rằng lợi thế sải tay dài và những cú đấm thẳng có thể giúp McGregor thắng Pacquiao.

"Conor McGregor có sải tay dài. Đó là lợi thế không thể phủ nhận", Evander Holyfield nói với tờ Sun. "McGregor có thể giữ Manny Pacquiao ở một bên, rồi dứt điểm bằng những cú đấm thẳng. Dù vậy, điều ấy vẫn rất khó bởi đối thủ là một nhà vô địch, người đã cống hiến gần như trọn đời cho quyền Anh".

McGregor (phải) từng đấu quyền Anh với Mayweather và thua knock-out ở hiệp 10. Ảnh: Reuters.

McGregor (phải) từng đấu quyền Anh với Mayweather và thua knock-out ở hiệp 10. Ảnh: Reuters.

McGregor bóng gió về kế hoạch thượng đài với Pacquiao từ tháng 9/2020. Ông bầu của võ sĩ Philippines, Sean Gibbons thừa nhận khả năng này và dự định tổ chức trận đấu vào đầu năm 2021. Tuy nhiên, do Covid-19, trận đấu bị dời lại, có thể vào tháng 9/2021.

Cùng Khabib Nurmagomedov, McGregor là võ sĩ MMA nổi tiếng nhất thế giới. Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân với giới quyền Anh, tiền thưởng dành cho các trận MMA luôn lép vế. Do đó, McGregor luôn muốn lấn sân sang quyền Anh, và từng kiếm được 100 triệu USD khi đấu Floyd Mayweather hồi năm 2017.

"Khi trận đấu chưa diễn ra, võ sĩ nào cũng có cơ hội. Dù thế mạnh là những cú quăng người, vật, và siết, McGregor vẫn có những kỹ năng quyền Anh nhất định", Holyfield nói tiếp. "Pacquiao là một tay đấm cừ khôi. Thứ duy nhất có thể hạ cậu ta là sức trẻ. McGregor có điều ấy, cộng thêm tinh thần của một chiến binh, nhưng cậu ấy chưa có phản xạ chỉ dùng tay khi thượng đài".

McGregor đang chuẩn bị cho trận đấu với Dustin Poirier tại sự kiện UFC 257, diễn ra vào 23/1 tại UAE. Còn Pacquiao chưa có đối thủ cụ thể.


Thắng Nguyễn/Vnexpress.net

https://vnexpress.net/holyfield-suc-tre-co-the-giup-mcgregor-ha-pacquiao-4219524.html

  • Từ khóa