Lãnh đạo UBND tỉnh thăm, chúc tết tại thành phố Lạng Sơn và huyện Chi Lăng

Thứ 5, 21.01.2021 | 08:55:05
588 lượt xem

Ngày 20/1/2021, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, chúc tết Trung tâm Y tế thành phố và các gia đình chính sách trên địa bàn thành phố Lạng Sơn; thăm, tặng quà Khu vực cách ly số 3, xã Chiến Thắng, huyện Chi Lăng.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà gia đình chính sách tại thành phố Lạng Sơn

Thăm 2 gia đình chính sách gồm: gia đình ông Nguyễn Hữu Phương, thương binh và gia đình ông Nguyễn Đăng Minh, người tham gia hoạt động kháng chiến và bị nhiễm chất độc hóa học (đều trú tại phường Tam Thanh), đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của các gia đình; mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức và nêu gương sáng trong các phong trào, hoạt động của địa phương.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cán bộ, nhân viên Trung tâm Y tế thành phố

Thăm, chúc tết tại Trung tâm Y tế thành phố và Khu vực cách ly số 3, xã Chiến Thắng, huyện Chi Lăng (thuộc Tiểu đoàn bộ binh 1, Trung đoàn 123), đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế và các chiến sĩ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại Khu vực cách ly số 3

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, các đơn vị cần tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác trước các diễn biến mới của dịch Covid-19; tham mưu cho UBND các cấp trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh; có kế hoạch và tâm thế tốt để hoàn thành nhiệm vụ. Đặc biệt, các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Khu vực cách ly số 3 cần thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, quản lý tốt người đến cách ly; quan tâm động viên, chăm sóc chu đáo công dân đang thực hiện cách ly tại đơn vị,…

Đồng chí chúc cán bộ, nhân viên y tế và chiến sĩ luôn có sức khỏe tốt, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


HOÀNG TÙNG/BAOLANGSON.VN

http://baolangson.vn/xa-hoi/phong-chong-dich-benh-viem-duong-ho-hap-cap/338409-lanh-dao-ubnd-tinh-tham-chuc-tet-tai-thanh-pho-lang-son-va-huyen-chi-lang.html


  • Từ khóa