Cầu Rồng Đà Nẵng trình diễn phun lửa, phun nước dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu

Thứ 3, 26.01.2021 | 08:31:02
830 lượt xem

UBND thành phố Đà Nẵng vừa ban hành văn bản về việc trình diễn phun nước, phun lửa trên cầu Rồng trong dịp tết Tân Sửu 2021.

Đến Đà Nẵng dịp Tết Nguyên đán 2021, du khách được ngắm cầu Rồng phun nước, phun lửa.

Theo đề xuất của Sở Giao thông Vận tải, thành phố Đà Nẵng cho phép phun nước, phun lửa trên cầu Rồng từ 21h đến 21h15 trong các ngày từ 11 - 14/2 (tức 30 tháng chạp năm Canh Tý và 1, mùng 2, mùng 3 tháng Giêng năm Tân Sửu). UBND thành phố Đà Nẵng chỉ đạo, từ ngày 30/1 đến hết ngày 21/2/2021 tạm ngừng cấp giấy phép thi công các công trình trên địa bàn thành phố, trừ các công trình phục vụ Tết và xử lý sự cố.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, việc phun nước, phun lửa trên cầu Rồng dịp tết Nguyên đán Tân Sửu nhằm góp thêm điểm đến hấp dẫn dọc bên bờ sông Hàn, phục vụ nhu cầu du xuân của khách du lịch và người dân địa phương.

Ngoài ra, thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc, nhằm đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm ý nghĩa về ngày tết cổ truyền, tạo không khí rộn ràng đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Ông Nguyễn Xuân Bình cho biết: Hiện nay, các đơn vị của lữ hành Đà Nẵng đang tiến hành tổ chức, giới thiệu và bán các chùm tour du xuân nhân dịp Tết Nguyên đán. Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cũng đang phối với Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng triển khai gói tham quan nội thành (city tour), tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trải nghiệm. Đây là một sự lựa chọn nữa cho du khách khi tới Đà Nẵng, để có thể cảm nhận được sự thân thiện, mến khách của người dân thành phố và cộng đồng doanh nghiệp./.


Phương Cúc/VOV.VN

https://vov.vn/du-lich/cau-rong-da-nang-trinh-dien-phun-lua-phun-nuoc-dip-tet-nguyen-dan-tan-suu-832972.vov

  • Từ khóa