Phòng Chuyên đề, Đài PT-TH Lạng Sơn tặng quà tại xã Đại Đồng, huyện Tràng Định

Thứ 5, 28.01.2021 | 09:33:19
18,258 lượt xem

LSTV - Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần, ngày 26/1/2021, Phòng Chuyên đề Đài PT&TH Lạng Sơn đã đến thăm, tặng quà tại xã Đại Đồng, huyện Tràng Định.

Đoàn đã tặng 4 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 4 suất quà cho các hộ gia đình đang duy trì nghề làm hương truyền thống trong thôn Đông Bắc, xã Đại Đồng; chia sẻ, động viên các gia đình, mong muốn bà con trong thôn sẽ tiếp tục giữ nghề làm hương truyền thống và truyền dạy nghề cho các thế hệ con cháu để nghề làm hương không bị mai một mà ngày càng phát huy hiệu quả, góp phần phục vụ phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới.

Phòng Chuyên đề tặng quà cho các hộ gia đình khó khăn thôn Đông Bắc, xã Đại Đồng, huyện Tràng Định

Đoàn cũng đã tặng cho Câu lạc bộ văn nghệ quần chúng Pác Cam, thôn Đông Bắc, xã Đại Đồng một cây đàn tính để các thành viên trong Câu lạc bộ luyện tập, biểu diễn phục vụ các sự kiện chính trị của địa phương và nâng cao đời sống tinh thần cho bà con, góp phần thúc đẩy phong trào văn hoá văn nghệ ở cơ sở.

Phòng Chuyên đề tặng đàn tính cho Câu lạc bộ văn nghệ quần chúng Pác Cam, thôn Đông Bắc, xã Đại Đồng, huyện Tràng Định

Những phần quà do lãnh đạo, viên chức Đài PT&TH Lạng Sơn và chủ cơ sở Vịt quay Hồng Xiêm, thành phố Lạng Sơn quyên góp, ủng hộ. Đây là những món quà ý nghĩa phát huy tinh thần tương thân tương ái của dân tộc khi dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu đang đến gần./.


Vy Hiệp - Mạnh Tùng

  • Từ khóa