Yêu cầu công an làm rõ vụ việc nữ sinh gọi người nhà đến trường hỗn chiến

Chủ nhật, 11.04.2021 | 09:47:37
373 lượt xem

Lãnh đạo UBND huyện đã yêu cầu cơ quan công an và trung tâm làm rõ vụ việc 2 nhóm nữ sinh đánh nhau rồi gọi người nhà lên lớp hỗn chiến.

Chiều 10-4, bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, cho biết sau khi xảy ra vụ việc, Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắk đã có báo cáo ban đầu vụ việc phụ huynh tới trường đánh học sinh sau khi 2 nữ sinh xảy ra mâu thuẫn, xô xát.

Yêu cầu công an làm rõ vụ việc nữ sinh gọi người nhà đến trường hỗn chiến - Ảnh 1.

Hai nhóm nữ sinh đánh nhau trong lớp

Theo đó, vào lúc 8 giờ 50 phút ngày 9-4, lợi dụng giờ ra chơi, chị gái của em T.T.T.Đ. (lớp 10C) chạy lên phòng học lớp 10E, xông vào đánh em T.B.V. (lớp 10E) do em Đ. và em V. có xích mích và xô xát trước đó.

Ngay sau đó, giáo viên bộ môn, học sinh phát hiện báo bảo vệ, Ban giám đốc trung tâm lên mời tất cả xuống phòng hội đồng xử lý. Đồng thời, gọi Công an thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk) đưa chị gái em Đ. về trụ sở làm việc vì người này mang theo hung khí (dao rọc giấy).

"Sau sự việc, trung tâm đã đưa em V. đi kiểm tra sức khỏe, chụp X-quang và bác sĩ kết luận không bị thương tích gì. Trung tâm đã làm việc với 2 bên phụ huynh, thu xếp sự việc ổn thỏa" - báo cáo nêu.

Theo bà Trinh, sau khi tiếp nhận báo cáo, UBND huyện đã chỉ đạo Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắk và cơ quan công an làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm để giáo dục và răn đe các em khác.

Yêu cầu công an làm rõ vụ việc nữ sinh gọi người nhà đến trường hỗn chiến - Ảnh 2.

Phụ huynh tới trường đánh nữ sinh

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, sáng 9-4, hai nhóm nữ sinh của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Krông Pắk đã đánh nhau trong lớp. Sau đó, Đ. nhắn tin báo sự việc cho chị gái cầm theo con dao rọc giấy lao lên lớp đấm, đá liên tiếp vào người V.

Trả lời câu hỏi vì sao trong giờ học, trung tâm để người nhà nữ sinh mang theo dao rọc giấy vào trường đánh học sinh, lãnh đạo trung tâm này cho rằng khi anh rể và chị gái Đ. tới, bảo vệ trung tâm không cho lên mà yêu cầu ngồi chờ ở ghế đá. Tuy nhiên, lợi dụng lúc bảo vệ đi đánh trống vào lớp, 2 người này lao lên lớp.

Từ đầu năm 2021 đến nay, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra hơn 5 vụ học sinh đánh hội đồng bạn, hẹn nhau hỗn chiến.


Cao Nguyên/Nld.com.vn

https://nld.com.vn/giao-duc-khoa-hoc/yeu-cau-cong-an-lam-ro-vu-viec-nu-sinh-goi-nguoi-nha-den-truong-hon-chien-20210410152011524.htm

  • Từ khóa