Trao 5.000 máy tính bảng và sim 4G cho học sinh nghèo tỉnh Điện Biên

Thứ 6, 14.01.2022 | 14:39:00
704 lượt xem

Sáng 13/1, tại Trường Trung học phổ thông TP Điện Biên Phủ, UBND tỉnh Điện Biên tổ chức tiếp nhận 5.000 máy tính bảng và 5.000 sim 4G do Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt và Viettel Điện Biên tặng học sinh nghèo của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Điện Biên cùng đại diện học sinh tiếp nhận máy tính bảng, sim 4G do các đơn vị trao tặng.

Ghi nhận, cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt và Viettel Điện Biên đã đồng hành chia sẻ khó khăn với học sinh nghèo tỉnh Điện Biên, đồng chí Phạm Đức Toàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, món quà tặng học sinh nghèo đợt này không chỉ đơn thuần là trao tặng những giá trị vật chất, mà là một hành động mang tinh thần giáo dục sâu sắc về tình yêu thương và trách nhiệm xã hội cho học sinh, là minh chứng cho sự chăm lo cho thế hệ tương lai của đất nước.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu ngành giáo dục và đào tạo tỉnh tiếp nhận máy tính bảng và sim 4G thực hiện phân bổ đúng mục đích, đúng đối tượng, đúng quy định trong thời gian sớm nhất nhằm đáp ứng nhu cầu, phát huy hiệu quả hỗ trợ quá trình học tập của các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Ngọc Huy, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt mong muốn những chiếc máy tính bảng là nguồn động viên, khích lệ tinh thần các em an tâm trong học tập, rèn luyện để trở thành người công dân có ích, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của địa phương. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự vui mừng phấn khởi khi được góp phần vào việc phát triển nền giáo dục của tỉnh.

Được biết, 5.000 máy tính bảng Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt tài trợ trị giá 11 tỷ đồng và 5.000 sim 4G Viettel Điện Biên tài trợ có tổng trị giá 1 tỷ đồng.


Tin, ảnh: LÊ LAN – NGUYỄN NGA/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-giao-duc/trao-5-000-may-tinh-bang-va-sim-4g-cho-hoc-sinh-ngheo-tinh-dien-bien-682153/

  • Từ khóa