Vietcombank Lạng Sơn trao 120 suất quà tết cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Sơn, Bình Gia

Thứ 4, 19.01.2022 | 09:21:14
599 lượt xem

Sáng 18/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Lạng Sơn (Vietcombank Lạng Sơn) tổ chức chương trình tặng quà cho hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bắc Sơn và huyện Bình Gia.



Đại diện lãnh đạo Vietcombank Lạng Sơn, lãnh đạo huyện Bắc Sơn tặng quà tết cho học sinh tại xã Vũ Sơn, huyện Bắc Sơn 

Tại chương trình, Vietcombank Lạng Sơn đã trao tặng 60 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bắc Sơn; 60 suất quà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Bình Gia. Mỗi suất quà bao gồm: bánh, kẹo (trị giá 300.000 đồng) và 200.000 tiền mặt. Tổng trị giá các phần quà là 60 triệu đồng, được trích từ nguồn quỹ an sinh xã hội của ngân hàng.


Đại diện lãnh đạo Vietcombank Lạng Sơn, lãnh đạo huyện Bình Gia trao tặng quà tết cho hộ nghèo tại xã Quang Trung, huyện Bình Gia 

Được biết, đây là hoạt động thường niên của Vietcombank Lạng Sơn hướng đến các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, góp phần kịp thời động viên, khích lệ các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong cuộc sống. Qua đó, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và truyền thống tương thân, tương ái của ngân hàng mỗi dịp tết đến, xuân về.


MAI LINH/baolangson.vn

https://baolangson.vn/kinh-te/475886-vietcombank-lang-son-trao-120-suat-qua-tet-cho-ho-ngheo-hoc-sinh-co-hoan-canh-kho-khan-tai-huyen-bac-son-binh-gia.html

  • Từ khóa