Lãnh đạo thành phố Lạng Sơn thăm, tặng quà người có uy tín

Thứ 6, 21.01.2022 | 09:10:34
713 lượt xem

Chiều 20/1, đoàn công tác của Thành ủy – HĐND – UBND thành phố Lạng Sơn thăm hỏi, chúc tết các gia đình người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn.


Lãnh đạo UBND thành phố tặng quà bà Phạm Thị Tuyết Lê, người có uy tín khối 1, phường Vĩnh Trại

Đoàn đã đến thăm gia đình 5 người có uy tín trên địa bàn các phường, xã. Gồm: bà Lành Thị Thiết (thôn Hoàng Trung, xã Hoàng Đồng); bà Phạm Thị Tuyết Lê (khối 1, phường Vĩnh Trại); ông Phạm Tuấn Chung (khối 7, phường Hoàng Văn Thụ); bà Nguyễn Thị Tám (khối 10, phường Tam Thanh); ông Lương Duy Hùng (khối Trần Quang Khải I, phường Chi Lăng).


Lãnh đạo UBND thành phố tặng quà bà Nguyễn Thị Tám, người có uy tín khối 10, phường Tam Thanh

Tại các gia đình, đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe của người có uy tín và gia đình; biểu dương những đóng góp to lớn của người có uy tín trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế – xã hội trên địa bàn.


Lãnh đạo UBND thành phố tặng quà ông Lương Duy Hùng người có uy tín khối Trần Quang Khải, phường Chi Lăng

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, đoàn đã tặng quà tết cho các gia đình, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng theo quy định. Qua đó khích lệ, động viên người có uy tín ở các thôn, khối phố tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, đóng góp nhiều hơn nữa trong việc vận động Nhân dân chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, góp phần giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, xây dựng thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh.


NGỌC HIẾU/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/476475-lanh-dao-thanh-pho-lang-son-tham-tang-qua-nguoi-co-uy-tin-2.html

  • Từ khóa