Sơn La: Huy động hơn 100 người truy bắt nghi phạm sát hại 2 người

Thứ 6, 21.01.2022 | 14:09:14
820 lượt xem

Theo thông tin từ Ban quản lý bản Sò Lườn, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La, nghi phạm gây ra vụ sát hại 2 người tử vong vào chiều ngày 18/1 là V.V.T, (sinh năm 1989), trú tại bản Sò Lườn. Nghi phạm mấy năm nay thường hay sống ở lán nương trong rừng.

Các lực lượng đang nỗ lực truy bắt nghi phạm sát hại 2 người tại bản Sò Lườn.

Theo thông tin từ một số hộ dân ở bản Sò Lườn, trước khi xảy ra vụ án, nghi phạm V.V.T sống hòa thuận, không có mâu thuẫn với ai. Nhưng hai năm trở lại đây, nghi phạm này thường sống ở lán nương, gần rừng có hang đá để chăn nuôi, trồng trọt, cách bản hơn 500m. Thi thoảng, nghi phạm mới về với gia đình. Nghi phạm không có bệnh lý và hiện cũng chưa lập gia đình.

Sau hai ngày, đêm truy tìm thủ phạm gây ra vụ sát hại hai người tử vong tại bản Sò Lườn, đến 15 giờ chiều (20/1), các lực lượng chức năng của tỉnh Sơn La vẫn chưa phát hiện được tung tích của nghi phạm gây án.

Được biết nghi phạm khá thông thuộc đường rừng, cộng với mấy hôm nay trời mưa, sương mù đã gây khó khăn cho việc truy bắt nghi phạm. Bên cạnh đó, khu vực nghi phạm V.V.T chạy trốn là nơi có núi đá hiểm trở, nhiều hang đá và rừng nguyên sinh.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND xã Mường Sang, cho biết: Trong mấy ngày qua, đã huy động hơn 100 cán bộ, chiến sĩ công an, lực lượng dân quân tự vệ cùng chó nghiệp vụ chia thành 5 nhóm truy tìm, phong tỏa các lối ra, vào. Đến chiều nay (20/1), vẫn chưa tìm ra tung tích của nghi phạm gây án.

Do đối tượng chạy vào rừng, đồi núi dốc, cao hiểm trở, cùng với thời tiết mưa, lạnh, sương mù, đường trơn, trượt khiến cho quá trình truy tìm nghi phạm trong vụ sát hại hai người tử vong tại bản Sò Lườn đang gặp rất nhiều khó khăn.

Như đã thông tin, vào khoảng 15 giờ chiều 18/1, tại bản Sò Lườn đã xảy ra một vụ trọng án. Hậu quả đã khiến 2 người tử vong. Nạn nhân là anh L.X.P, sinh năm 2000 và anh L.V.I (chưa rõ năm sinh) đều cùng trú tại bản Sò Lườn, xã Mường Sang. Theo thông tin ban đầu từ người dân, vụ án xảy ra tại lán nương của ông H, sau khi gây án nghi phạm đã bỏ chạy lên rừng.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/thoi-su-phap-luat/son-la-huy-dong-hon-100-nguoi-truy-bat-nghi-pham-sat-hai-2-nguoi-683095/

  • Từ khóa