Đội tuyển nữ Việt Nam thất bại trước đối thủ hàng đầu châu Á

Thứ 7, 22.01.2022 | 09:00:47
522 lượt xem

Dù đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước đội tuyển nữ Hàn Quốc.

Được đánh giá mạnh hơn đội tuyển nữ Việt Nam, đội tuyển nữ Hàn Quốc sớm thể hiện ưu thế vượt trội so với đội tuyển nữ Việt Nam. Ngay từ phút thứ 5, đội tuyển nữ Hàn Quốc có bàn thắng mở tỷ do công của đội trưởng Ji So-yun với cú sút xa tuyệt đẹp để đánh bại thủ môn Kim Thanh. 

Đội tuyển nữ Việt Nam đã phải nhận bàn thua thứ 2 chỉ sau 2  phút sau pha phản lưới nhà của Phương Thảo. Dù nhận 2 bàn thua chóng vánh nhưng Huỳnh Như và các đồng đội thể hiện tinh thần quyết tấm để rút ngắn tỷ số, tuy nhiên đội tuyển nữ Việt Nam đành chấp nhận với tỷ số 0-2 trong hiệp 1.

Đội tuyển nữ Việt Nam thất bại trước đối thủ hàng đầu châu Á
Huỳnh Như và các đồng đội không thể gây bất ngờ trước Hàn Quốc. Ảnh: vietnamnet.vn
 

Sang hiệp thi đấu thứ 2, đội tuyển nữ Hàn Quốc tiếp tục làm chủ thế trận. Tuy nhiên những nỗ lực phòng ngự không biết mệt mỏi của đội tuyển nữ Việt Nam đã liên tục làm nản lòng các chân sút bên phía đối phương.

Tuy nhiên đến phút thứ 80, đội tuyển Hàn Quốc được hưởng phạt đền sau khi Chương Thị Kiều để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đội trưởng Ji So-yun dễ dàng ghi bàn để nâng tỷ số lên 3-0. Những phút sau đó, đội tuyển  Hàn Quốc vẫn tạo ra nhiều cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng được ghi.

Mặc dù để thua với tỷ số 3-0 nhưng đây là trận đấu đội nữ Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực. Trước mắt thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn là 2 trận đấu với đội tuyển Nhật Bản và Myanmar để cạnh tranh tấm vé lọt vào vòng tứ kết ASIAN Cup 2022. 


TUẤN ĐIỆP/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/doi-tuyen-nu-viet-nam-that-bai-truoc-doi-thu-hang-dau-chau-a-684227 

  • Từ khóa