Vietravel Airlines mở rộng khai thác mạng bay nội địa

Thứ 7, 22.01.2022 | 09:00:01
1,109 lượt xem

Ngày 21/1, nhân dịp kỷ niệm một năm cất cánh, Hãng hàng không Vietravel Airlines chính thức mở rộng mạng bay mới của hãng với chặng TP Hồ Chí Minh-Quy Nhơn và khôi phục đường bay TP Hồ Chí Minh-Đà Nẵng bị gián đoạn thời gian qua do ảnh hưởng dịch Covid-19.


(Ảnh: Vietravel Airlines cung cấp).

Chuyến bay đầu tiên cất cánh từ TP Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn lúc 13 giờ 25 phút ngày 21/1, được chào đón bằng các nghi lễ đặc biệt tại sân bay.

Trong giai đoạn “bình thường mới”, Vietravel Airlines duy trì đường bay này với tần suất 1 chuyến/ngày, đồng thời bảo đảm tỷ lệ khai thác đúng giờ đạt hơn 98%. Tùy theo nhu cầu thực tế của thị trường, hãng sẽ nâng tần suất lên 2 chuyến/ngày và tuân thủ tuyệt đối các biện pháp phòng, chống dịch theo đúng quy định của Chính phủ nhằm bảo đảm an toàn bay cho hành khách.

Đại diện lãnh đạo TP Quy Nhơn đánh giá cao vai trò tiên phong của các doanh nghiệp hàng không-lữ hành, nhất là Vietravel Airlines trong việc kết nối các điểm đến du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước cũng như thúc đẩy giao thương, đáp ứng tốt nhu cầu đi lại gia tăng của người dân dịp cuối năm và Tết Nguyên đán. 

Ông Vũ Đức Biên, Tổng Giám đốc Vietravel Airlines cho biết: “Với vị thế là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, việc mở các đường bay kết nối điểm đến du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng. Với nhiều hoạt động đào tạo, nâng cao năng lực vận hành cũng như chất lượng phục vụ hành khách, Vietravel Airlines sẵn sàng bước vào một giai đoạn bình thường mới, từng bước chinh phục thị trường hàng không Việt Nam và khu vực”.

Trong giai đoạn đầu khai thác, Vietravel Airlines ưu đãi giá vé, từ 188 nghìn đồng/chặng cho đường bay TP Hồ Chí Minh-Quy Nhơn và 108 nghìn đồng/chặng đối với đường bay TP Hồ Chí Minh-Đà Nẵng. Nhân dịp 1 năm chính thức hoạt động, Vietravel Airlines mở bán 1.000 vé với giá 1.000 đồng cho tất cả các chặng bay của hãng cùng nhiều ưu đãi khác.

Ngoài các đường bay nội địa, Vietravel Airlines đang xúc tiến mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á từ quý II/2022; đàm phán các đối tác bán/thuê tàu bay, nâng số lượng tàu bay của hãng lên 6 chiếc trong năm 2022 đúng với lộ trình đề ra đã được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn.


QUANG HƯNG/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-xa-hoi/vietravel-airlines-mo-rong-khai-thac-mang-bay-noi-dia-683270/

  • Từ khóa