Biển người đổ về Lễ hội Carnaval Hạ Long 2022

Thứ 7, 30.04.2022 | 14:28:30
990 lượt xem

Sau hai năm gián đoạn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Lễ hội Carnaval Hạ Long, Quảng Ninh 2022 đánh dấu sự trở lại bằng chương trình đầy ấn tượng, thu hút người dân cùng du khách.


Biển người đổ về Lễ hội Carnaval Hạ Long 2022 - 1

Lễ hội Carnaval 2022 Hạ Long được dàn dựng công phu (Ảnh: C.P.).

Với chủ đề "Hạ Long - Kỳ quan bừng sáng cùng Seagames 31", Lễ hội Carnaval Hạ Long 2002 vừa diễn ra vào tối qua, 29/4, tại bãi biển Công viên Đại Dương (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh).

Chương trình được tổ chức, dàn dựng công phu, là sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn, mang bản sắc riêng của Quảng Ninh và trở thành điểm đến, thu hút hàng vạn người dân cùng du khách.

Đây cũng là hoạt động thiết thực nhằm tận dụng tối đa các hoạt động kích cầu du lịch, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, mảnh đất, con người cũng như các sản phẩm du lịch mới của TP Hạ Long. Đồng thời cũng thể hiện niềm tự hào khi thành phố được vinh danh là thành phố du lịch sạch ASEAN.

Đặc biệt là niềm vui khi được chào đón đoàn thể thao của các nước Đông Nam Á về tham dự các môn thi đấu của SEA Games 31 tại thành phố.

Chương trình nghệ thuật của Lễ hội gồm 4 phần được dàn dựng trên sân khấu và Carnaval đường phố có quy mô hoành tráng, sắc màu ấn tượng và được trình diễn bởi gần 2.000 diễn viên chuyên và không chuyên. Trong đó có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng với các ca khúc hiện đại, sôi động.

Bên cạnh đó, dàn xe hoa cùng các mô hình trên sân khấu, dưới đường và trên không kết hợp với âm thanh, ánh sáng nghệ thuật sôi động theo từng chủ đề cũng tạo sự hấp dẫn người dân và du khách.

Đặc biệt, điểm nhấn lớn nhất, thu hút sự chú ý, hấp dẫn trong Chương trình Carnaval Hạ Long 2022 chính là màn diễn diễu trên đường phố có cung đường dài gần 1km vô cùng sôi động, với 5 chủ đề: Hạ Long - Thành phố di sản; Hạ Long huyền thoại; thành phố du lịch sạch ASEAN; Hạ Long điểm đến hấp dẫn, an toàn, thân thiện; Kỳ quan bừng sáng cùng SEA Games 31.

Theo Ban tổ chức, thông qua Lễ hội, TP Hạ Long muốn gửi đi thông điệp thành phố là điểm đến "an toàn, thân thiện, hấp dẫn" trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát tốt.

Một số hình ảnh ghi nhận tại Lễ hội:

Biển người đổ về Lễ hội Carnaval Hạ Long 2022 - 2

Chương trình nghệ thuật của Lễ hội gồm 4 phần được dàn dựng trên sân khấu và Carnaval đường phố (Ảnh: An Nhiên).

Biển người đổ về Lễ hội Carnaval Hạ Long 2022 - 3

Lễ hội diễn ra với chủ đề "Hạ Long - Kỳ quan bừng sáng cùng Seagames 31" (Ảnh: An Nhiên).

Biển người đổ về Lễ hội Carnaval Hạ Long 2022 - 4

Gần 2.000 diễn viên chuyên và không chuyên tham gia Lễ hội (Ảnh: An Nhiên).

Biển người đổ về Lễ hội Carnaval Hạ Long 2022 - 5

Vũ điệu Zumba sôi động (Ảnh: P.C.).

Biển người đổ về Lễ hội Carnaval Hạ Long 2022 - 6

Lễ hội cũng là hoạt động thiết thực nhằm tận dụng tối đa các hoạt động nhằm kích cầu du lịch, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, mảnh đất, con người (Ảnh: An Nhiên).

Biển người đổ về Lễ hội Carnaval Hạ Long 2022 - 7

Biển người đổ về Lễ hội (Ảnh: An Nhiên).


An Nhiên/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/du-lich/bien-nguoi-do-ve-le-hoi-carnaval-ha-long-2022-20220430020447362.htm

  • Từ khóa