Điểm sống ảo không dành cho người yếu tim đang gây "sốt" ở Ninh Bình

Thứ 3, 03.05.2022 | 14:41:05
893 lượt xem

Khối đá khổng lồ có mỏm đá nhô cao gần chục mét so với mặt đất, nằm chênh vênh giữa không gian rộng lớn mới được phát hiện, bất ngờ đang trở thành điểm sống ảo gây "sốt" ở Ninh Bình.

Điểm check-in sống ảo đang được nhiều người quan tâm, gây "sốt" ở Ninh Bình thời gian gần đây đó chính là mỏm đá mới phát hiện tại khu du lịch Động Thiên Hà, xã Sơn Hà, huyện Nho Quan.

Điểm sống ảo không dành cho người yếu tim đang gây sốt ở Ninh Bình - 1

Mỏm đá vô danh bất ngờ gây "sốt" ở Ninh Bình khi trở thành điểm check-in sống ảo được rất nhiều người quan tâm.

Điểm sống ảo không dành cho người yếu tim này nằm trong Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới - Quần thể danh thắng Tràng An. Đại diện quản lý khu du lịch Động Thiên Hà cho biết, khối đá khổng lồ có mỏm đá nhô cao có từ lâu trong khu du lịch.

Tuy nhiên, mới đây du khách đến tham quan đã bất ngờ phát hiện ra điểm check-in đặc biệt này, sau đó chụp ảnh đăng tải lên mạng xã hội gây sự chú ý của nhiều người.

Điểm sống ảo không dành cho người yếu tim đang gây sốt ở Ninh Bình - 2

Tảng đá lớn có mỏm đá cao gần chục mét, từ nhiều góc nhìn sẽ cho thấy vẻ đẹp kỳ diệu do thiên nhiên tạo ra.

"Từ dưới nhìn lên mọi người chỉ nhìn thấy tảng đá thiên tạo rất bình thường. Khi trèo lên đến mỏm đá cao gần chục mét so với mặt đất, qua nhiều góc nhìn sẽ thấy sự chênh vênh giữa không gian rộng lớn. Mỏm đá như đang lơ lửng giữa không trung, hoàn toàn tự nhiên nên rất lạ, gây sự chú ý cho nhiều người" - ông Lợi quản lý khu du lịch Động Thiên Hà nói.

Sau khi điểm check in này bắt đầu gây "sốt", khu du lịch đã phát quang cây rậm, mở đường từ dưới chân núi lên khu vực tảng đá để du khách đi lại được dễ dàng. Khu du lịch cũng nhắc nhở du khách khi lên điểm check-in này sống ảo phải hết sức cẩn thận để đảm bảo an toàn.

Điểm sống ảo không dành cho người yếu tim đang gây sốt ở Ninh Bình - 3

Từ khi mỏm đá sống ảo được phát hiện, du khách đã đổ về đây để lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ với mỏn đá có một không hai trong vùng di sản thế giới Tràng An.

Để đến được điểm sống ảo không dành cho người yếu tim này ở Ninh Bình, từ bến thuyền của khu du lịch Động Thiên Hà, du khách có thể ngồi thuyền, xuôi theo dòng sông Bến Đang, sau đó rẽ vào nhánh sông nhỏ, người lái đò sẽ đưa đến nơi có mỏm đá sống ảo.

Một sự lựa chọn khác là du khách có thể đi theo đường bộ. Từ khu trung tâm khu du lịch, đi dọc theo bờ sông hơn 1km là đến chân núi, từ chân núi đi lên khoảng 50m là đến khu vực check-in đang gây "sốt" này.

Điểm sống ảo không dành cho người yếu tim đang gây sốt ở Ninh Bình - 4

Hòn đá check-in gây sốt.

Điểm sống ảo không dành cho người yếu tim đang gây sốt ở Ninh Bình - 5

Mỏm đá sống ảo gây sốt này không dành cho những người yếu tim dù độ cao chỉ gần chục mét so với mặt đất.

Ông Lợi quản lý khu du lịch Động Thiên Hà chia sẻ thêm, đến khu du lịch giờ đây du khách ngoài chiêm ngắm vẻ đẹp thiên tạo của động Thiên Hà được mệnh danh là "dải ngân hà trong lòng núi" đẹp nhất Quần thể danh thắng Tràng An, còn được tham quan các hang động kỳ thú tại đây, nhất là có thêm điểm check-in để sống ảo.

"Qua nhiều góc nhìn, mỏm đá thần kỳ đang gây sự chú ý, thu hút nhiều người tìm đến để chụp ảnh trong khu du lịch Động Thiên Hà cũng giống rất nhiều mỏm đá chênh vênh từng gây "sốt" tại các điểm du lịch khác trong nước và trên thế giới. Mỏm đá này thuận tiện hơn cho du khách là không phải trèo núi cao, không quá nguy hiểm vì ở độ cao bình thường so với mặt đất" - ông Lợi chia sẻ.

Điểm sống ảo không dành cho người yếu tim đang gây sốt ở Ninh Bình - 6Điểm sống ảo không dành cho người yếu tim đang gây sốt ở Ninh Bình - 7

Từ trên mỏm đá sống ảo có thể phóng tầm mắt ra toàn bộ khu vực có cánh đồng lúa với màu xanh ngút ngàn.


Thái Bá/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/du-lich/diem-song-ao-khong-danh-cho-nguoi-yeu-tim-dang-gay-sot-o-ninh-binh-20220428083145513.htm

  • Từ khóa