Ấn tượng Lễ hội B’estival ẩm thực và bia tại Bà Nà Hills

Thứ 5, 26.05.2022 | 14:10:59
490 lượt xem

Kéo dài suốt 4 tháng, với tưng bừng vũ điệu, cuồng nhiệt men say, Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 tại Sun World Ba Na Hills đang trở thành một lý do khiến du khách không thể không tới Đà Nẵng hè này.

Vốn đã trở thành một thương hiệu lễ hội của Sun World Ba Na Hills từ nhiều năm nay, B’estival ẩm thực và bia 2022 một lần nữa lại khiến du khách có thêm một lý do để trở lại với “điểm đến vạn người mê” của Đà Nẵng. Và năm nay, du khách, khi chọn đến Bà Nà từ tháng 5 đến hết tháng 8/2022, sẽ thấy một phiên bản B’estival hoàn toàn mới.

Được truyền cảm hứng từ truyền thuyết về Vương quốc Mặt trời, một trong hai xứ sở thuộc miền đất Bà Nà, nơi lễ hội rộn ràng từ đầu xuân đến hết thu, B’estival Ẩm thực và Bia 2022 là lễ hội tưng bừng, sôi động nhất tại Vương quốc Mặt trời mỗi khi mùa hè đến.

Lễ hội diễn ra tại không gian quảng trường Beer Plaza của Vương quốc Mặt trời. Ở đó, những dây cờ đuôi nheo rực rỡ sắc màu, những cửa hàng trang trí phong cách Châu Âu, chiếc xe ngựa trang trí hoa tươi, những lều bia sặc sỡ… mời gọi du khách bước vào những “cuộc vui không khoảng cách”.

Ấn tượng Lễ hội B’estival ẩm thực và bia tại Bà Nà Hills -0

Bước vào những lều bia khổng lồ, thấy sắc bia vàng tươi sóng sánh, hương bia đen thơm lừng. Nhấp một ngụm bia, nhâm nhi cùng các món ngon đặc trưng của nước Đức như xúc xích dai giòn, các loại phô mai béo ngậy, gà nướng, sườn nướng thơm nức mũi, bánh mỳ cuộn thừng giòn tan được bày biện đẹp mắt…, đắm mình trong tiếng hò reo, tiếng cụng ly leng keng, không khí nồng nhiệt ấy khiến cả những người không đam mê tiệc tùng cũng không thể cưỡng lại.

“Tôi vốn không phải người đam mê tiệc tùng sôi động, nhưng khi đã đến đây, không khí tưng bừng của lễ hội cuốn mình vào. Niềm vui được hòa mình với bạn bè, với cả những người không quen biết khiến chuyến đi thực sự vui, ý nghĩa”, anh Hoàng Nam - du khách đến từ Hà Nội chia sẻ.

“Hấp dẫn và vui nhất là màn “tìm kiếm vua bia” tại Lễ hội, nó khiến cho cả khán giả cổ vũ lẫn người tham gia thi uống bia đều hết sức phấn khích”, anh Hoàng Nam nói thêm.

Ấn tượng Lễ hội B’estival ẩm thực và bia tại Bà Nà Hills -0

Theo đó, các quý ông tham gia màn “tìm kiếm vua bia” tại Lễ hội sẽ được thỏa sức thể hiện đam mê với men nồng bia Đức, và người chiến thắng được đón nhận nghi thức phong vương, tặng quốc huy, áo choàng cùng vương miện và ngồi trên ngai vàng trong sự vỗ tay tán thưởng của đông đảo du khách tham dự hội.

Không chỉ được đắm mình trong không khí tưng bừng, sôi động của Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022, du khách đến Bà Nà dịp này còn được chiêm ngưỡng một Sun World Ba Na Hills vô cùng mới mẻ, với rất nhiều sự kiện và trải nghiệm hấp dẫn.

Mới nhất có lẽ là câu chuyện kể về miền đất Bà Nà, xứ sở của người khổng lồ, nơi được phân chia thành hai vương quốc Mặt trời và Mặt trăng. Hai Vương quốc ở rất gần nhau nhưng lại hoàn toàn khác biệt. Nếu Vương quốc Mặt Trời là nơi cư trú của những người Châu Âu thời Trung Cổ thì cư dân của Vương quốc Mặt Trăng lại là những sinh vật kỳ lạ và thần bí nhất. Và để đến được hai vương quốc này, du khách sẽ phải bước qua Cổng thời gian - một tuyệt tác kiến trúc được kiến tạo ngay lối vào Sun World Ba Na Hills.

Ấn tượng Lễ hội B’estival ẩm thực và bia tại Bà Nà Hills -0

Cánh cổng của thời gian là sự kết hợp khéo léo, tinh tế của âm thanh với nghệ thuật trình diễn ánh sáng, nước, sương mù, tạo nên một thác nước kỳ diệu, một sự khởi đầu đầy hứng khởi cho chuyến du hành Bà Nà mới lạ năm nay.

Đi qua Cổng Thời gian, tới Vương quốc Mặt trời dự Lễ hội B’estival, cụm công trình Thác Thần Mặt trời đang là một điểm nhấn khiến bất cứ ai đến với Bà Nà Hills năm nay đều trầm trồ. Hơn 40 bức tượng tinh xảo trong cụm công trình được thực hiện bởi gia tộc Frilli lừng danh nước Ý, tái hiện các kiệt tác điêu khắc đang được trưng bày tại những bảo tàng lớn trên thế giới như hệ thống tượng Venus của người La Mã tại Louvre (Pháp), thần Helios trên cỗ xe vàng tại đền Athena ở Hy Lạp, hay Medici - chiếc bình bằng đá cẩm thạch, được điêu khắc ở Athens vào nửa sau của thế kỷ 1 sau Công nguyên...

Ấn tượng Lễ hội B’estival ẩm thực và bia tại Bà Nà Hills -0

Và sau khi tận hưởng bữa tiệc của đam mê bùng cháy với bia và những món ngon ở Vương quốc Mặt trời, du khách sẽ du ngoạn tới Vương quốc Mặt trăng, để khám phá một những điều bí mật ở vương quốc của những sinh vật phi thường, qua show diễn The battle of the Moon Kingdom (Trận chiến ở Vương quốc mặt trăng) được trình diễn bởi 190 diễn viên quốc tế và Việt Nam. Tác phẩm của phù thủy sân khấu Phạm Hoàng Nam hiện cũng đang là một trong những lý do khiến mùa hè Đà Nẵng thêm phần cuốn hút.

Ấn tượng Lễ hội B’estival ẩm thực và bia tại Bà Nà Hills -0

Cũng tại Vương quốc Mặt trăng, du khách sẽ được thỏa sức bay bổng, khi khám phá thế giới ảo qua các công nghệ hàng đầu thế giới. Rạp “Mắt Bay” với 2 phòng chiếu phim tổng 48 ghế, mang tới trải nghiệm rạp airship du hành đầy ngoạn mục, xóa nhòa ranh giới giữa thực tế và viễn tưởng. Rạp phim “Giao Lộ Trăng” với sức chứa 337 ghế của nhà sản xuất phim 4D hàng đầu thế giới Kraftwrek (Áo), cũng sẽ ra mắt mùa hè năm nay.

Với cuồng nhiệt không khí lễ hội, đa dạng trải nghiệm mới, Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022 mở ra một thiên đường khám phá và tận hưởng. Và với bất cứ ai đam mê Đà Nẵng, hè này, nhất định phải đến thành phố sông Hàn, để say trong hương bia Đức cùng B’estival Bà Nà 2022.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-du-lich/an-tuong-le-hoi-bestival-am-thuc-va-bia-tai-ba-na-hills-698635/

  • Từ khóa