Quang Hải từ chối lời mời của nhiều "ông lớn" châu Âu

Chủ nhật, 26.06.2022 | 00:00:00
566 lượt xem

Trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với một đội bóng ở giải Ligue 2 của Pháp, Quang Hải nhận được nhiều lời mời từ các CLB lớn của châu Âu có suất tham dự Champions League hay Europa League.

Đây là tiết lộ mới nhất của người đại diện liên quan tới chuyến xuất ngoại của tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Theo đó, tiền vệ đội tuyển Việt Nam đã tự quyết định lựa chọn bến đỗ mới và đây là một đội bóng vừa sức ở giải Ligue 2 của Pháp.

Quang Hải muốn có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân, thay vì có nguy cơ ngồi dự bị ở những đội bóng tên tuổi.

Người đại diện Quang Hải cho biết thời gian qua mình đã làm việc với nhiều CLB, từ châu Á tới châu Âu. Các quyết định được nâng lên, đặt xuống trước khi lựa chọn hướng đi đúng đắn nhất.

Quang Hải từ chối lời mời của nhiều ông lớn châu Âu - 1

Quang Hải sẵn sàng cho thử thách mới ở Pháp.

"Từ chối lời mời của những CLB lớn, được tham gia những giải đấu lớn như Champions League hay Europa League và lương bổng hậu hĩnh chưa bao giờ dễ dàng.

Mục tiêu được đặt ra ngay từ đầu, Hải con phải được chơi bóng, phải có cơ hội nhiều nhất để tự khẳng định mình luôn được đưa lên hàng đầu", người đại diện Quang Hải chia sẻ.

Đến thời điểm này, Quang Hải và người đại diện vẫn giữ bí mật thông tin về bến đỗ mới, tuy nhiên gần như chắc chắn đó là một đội bóng ở giải Ligue 2 của Pháp. Đội bóng mới và Quang Hải đã ký hợp đồng với nhau với thời hạn lớn hơn 1 năm.

Đội bóng mà Quang Hải lựa chọn là một CLB ở tầm trung của giải Ligue 2. Quang Hải muốn bắt đầu ở một đội bóng vừa sức, qua đó giúp anh được thi đấu nhiều hơn thay vì dự bị như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Hậu trong quá khứ.

Được biết, phía đội bóng Ligue 2 dự định ký hợp đồng với một cầu thủ người Brazil, nhưng sau đó đã bị thuyết phục khi xem video về Quang Hải. Đội bóng nước Pháp sẽ dùng Quang Hải ở vị trí tiền vệ công đang thiếu.

Đây thực sự là một tin rất vui với Quang Hải bởi anh vừa có một môi trường phù hợp với khả năng của mình và được trọng dụng.

Dự kiến trong vài ngày tới, Quang Hải hoàn tất thủ tục cuối cùng là kiểm tra y tế. Trước đó, anh đã có visa lao động để trở lại Pháp. Có khả năng ngay trong tuần tới, đội bóng Ligue 2 sẽ công bố bản hợp đồng mới với Quang Hải trên website chính thức.

Ngay sau đó Quang Hải chính thức tập luyện cùng đội bóng ở giải Ligue 2. Số 19 của đội tuyển Việt Nam có 1 tháng chuẩn bị cho mùa giải 2022 - 2023.


An An/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/quang-hai-tu-choi-loi-moi-cua-nhieu-ong-lon-chau-au-20220625135251346.htm

  • Từ khóa