Bàn giao công việc Bộ trưởng Bộ Công Thương

Thứ 5, 15.04.2021 | 00:00:00
1,417 lượt xem

Ngày 14/4, Bộ Công Thương đã tổ chức Hội nghị bàn giao công việc của Bộ trưởng Bộ Công Thương .


Hội nghị bàn giao công việc của Bộ trưởng Bộ Công Thương. Ảnh: Bộ Công Thương

Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, nguyên Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh và Ủy viên Trung ương Đảng, tân Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đồng chủ trì Hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, nguyên Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết, nhìn lại nhiệm kỳ vừa qua, Bộ Công Thương nói riêng và ngành công thương nói chung đã nỗ lực, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, cơ bản đạt được những mục tiêu đề ra; nhiều lĩnh vực còn vượt kế hoạch, tạo nên những dấu ấn rất tích cực, đóng góp xứng đáng cho mục tiêu xây dựng và phát triển của đất nước trong quá trình xây dựng công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế. Những thành tựu đó có được nhờ sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của Chính phủ, sự phối hợp của các bộ, ngành, địa phương, sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp, người dân và quan trọng là sự đồng tâm, nỗ lực của toàn ngành công thương, từ lãnh đạo Bộ đến từng cục, vụ, từng người lao động công thương.

Đồng chí Trần Tuấn Anh gửi lời chúc tân Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên sẽ có một nhiệm kỳ thành công, chúc tập thể cán bộ, người lao động ngành công thương những lời chúc tốt đẹp nhất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống 70 năm ngành công thương.

Nhận định về nhiệm kỳ 5 năm vừa qua, tân Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên cho biết, ngay từ đầu nhiệm kỳ, Bộ Công Thương đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, đặc biệt là những khó khăn của năm 2020 và những tháng đầu năm 2021 của đại dịch COVID-19, song với sự lãnh đạo của Đảng, quản lý, điều hành của Nhà nước, nền kinh tế nước ta đã đạt được những thành tựu rất quan trọng, ngành công thương vẫn vững vàng vượt qua khó khăn chung. “Trong những thành công đó có sự đóng góp rất lớn của đồng chí nguyên Bí thư Ban Cán sự Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh”, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên khẳng định.

Đồng chí Trần Tuấn Anh gửi lời chúc tân Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên sẽ có một nhiệm kỳ thành công. Ảnh: Bộ Công Thương

Theo Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên, tất cả các nội dung bàn giao và phụ lục kèm theo cho thấy những thành tựu đạt được của ngành công thương, trong đó có dấu ấn của cá nhân đồng chí Trần Tuấn Anh. Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên khẳng định sẽ tiếp nhận tất cả các nội dung bàn giao, đồng thời hứa “sẽ cùng tập thể các đơn vị trực thuộc, các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động quyết liệt triển khai thực hiện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên gửi lời cảm ơn chân thành đến cá nhân đồng chí Trần Tuấn Anh và hy vọng trên cương vị là Trưởng Ban Kinh tế Trung ương, đồng chí Trần Tuấn Anh sẽ tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ để ngành công thương hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tân Bộ trưởng khẳng định sẽ cùng tập thể Lãnh đạo Bộ, các cán bộ, người lao động toàn ngành tăng cường đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu, không ngừng vươn lên, xứng đáng với truyền thống vẻ vang, tiếp tục viết nên trang sử của ngành công thương.


http://baochinhphu.vn/Thoi-su/Ban-giao-cong-viec-Bo-truong-Bo-Cong-Thuong/428439.vgp

  • Từ khóa