iPhone SE 3 và AirPods Pro 2 sẽ ra mắt vào tháng 4

Thứ 3, 12.01.2021 | 15:48:33
257 lượt xem

Tai nghe AirPods Pro 2 với hộp sạc thiết kế mới cùng chiếc iPhone SE thế hệ thứ ba có thể được Apple giới thiệu vào tháng 4.

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng Trung Quốc của Mac Otakara cho biết AirPods Pro thế hệ thứ hai có hộp sạc thiết kế lại. Phần hộp vẫn dày 21 mm, nhưng cao 46 mm và rộng 54 mm. Để so sánh, hộp sạc AirPods Pro hiện tại có kích thước cao 45,2 mm và rộng 60,6 mm.

AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ có vỏ sạc mỏng hơn khoảng 5mm so với thiết kế hiện tại. Ảnh: 9to5mac.

Vỏ hộp AirPods Pro thế hệ thứ hai sẽ mỏng hơn khoảng 5 mm so với thiết kế hiện tại. Ảnh: 9to5mac.

Trước đó, Bloomberg cũng đưa tin AirPods Pro mới sẽ có thiết kế "nhỏ gọn hơn", không có phần thân nhô ra. Bài báo viết: "Tai nghe mới đang được Apple thử nghiệm có hình tròn", đồng thời giải thích rằng thiết kế này giống các sản phẩm của Samsung và Amazon.

Tuy nhiên, Bloomberg cũng cho rằng những thay đổi như vậy trong thiết kế AirPods Pro là khó khả thi vì việc tích hợp nhiều linh kiện phức tạp bên trong một thân hình nhỏ gọn hơn là một thách thức. Nếu tin đồn của Mac Otakara là đáng tin, AirPods Pro 2 có thể được phát hành ngay trong tháng 4.

iPhone SE 3

Ngoài AirPods Pro 2, Mac Otakara cho biết Apple cũng sẽ phát hành iPhone SE thế hệ thứ ba mới vào tháng 4.

iPhone SE 2 đã tăng kích thước màn hình lên 4,7 inch trong khi được ưu ái chạy chip Apple A13. iPhone SE 3 sẽ được trang bị chip A14, mang lại hiệu suất ngang ngửa iPhone 12. Tuy nhiên, liệu Apple có nâng kích thước màn hình của thế hệ mới lên hay không vẫn chưa chắc chắn.

iPhone 12 Mini - mẫu máy rẻ nhất trong dòng iPhone 12 - đã có màn hình 5,4 inch. Nếu iPhone SE 3 được nâng cấp màn hình lớn hơn, nó có khả năng khiến iPhone 12 Mini trở thành một sản phẩm dư thừa.

Đăng Thiên/vnexpress.net

https://vnexpress.net/iphone-se-3-va-airpods-pro-2-se-ra-mat-vao-thang-4-4219887.html

  • Từ khóa