Phát sốt với điện thoại tí hon như chiếc bật lửa giá chưa tới 200.000 đồng

Thứ 6, 16.04.2021 | 14:38:09
511 lượt xem

Những chiếc điện thoại tí hon, đủ các màu sắc chỉ với 200.000 đồng đang gây sốt trên mạng. Theo quảng cáo của người bán, sản phẩm này có thể nghe gọi và kết nối bluetooth như thường.

Gần đây, trên chợ mạng, tiểu thương đang ra sức quảng cáo về chiếc điện thoại tí hon, bé chỉ như chiếc bật lửa với giá chưa tới 200.000 đồng. Sản phẩm có đủ các màu sắc như hồng, vàng, đen, cam, ghi để khách lựa chọn. Theo tiết lộ, chiếc điện thoại này có thể cắm sim, nghe gọi và kết nối bluetooth như thường.

Chị Linh Nga, chủ một cửa hàng điện thoại di động ở Hà Nội, cho biết, chiếc điện thoại mini này đã xuất hiện từ lâu. Đa phần khách nhà chị mua về đều làm đồ chơi, vật trang trí hay thi thoảng mang ra nghe gọi. 

"Sản phẩm được lấy cảm hứng thiết kế từ chiếc Nokia 3310 nhưng với kích thước nhỏ hơn. Khác với dòng cao cấp là chúng không có camera, cảm hứng hay chế độ ghi âm. Tuy nhiên, điện thoại lại có thể lắp 2 sim, 1 khe thẻ nhớ, kết nối bluetooth và có loa ngoài" - chị nói.

Phát sốt với điện thoại tí hon như chiếc bật lửa giá chưa tới 200.000 đồng - 1

Chiếc điện thoại có kích thước chỉ như chiếc bật lửa.

Tùy theo màu sắc, mỗi chiếc điện thoại tí hon sẽ có giá từ 170.000 đến 220.000 đồng/chiếc. Để đảm bảo cuộc gọi không bị gián đoạn, chị thường khuyên khách sạc pin ngay sau mỗi lần sử dụng hoặc mua kèm pin dự phòng.

"Thực ra, tiền nào của đấy thôi, một chiếc điện thoại chưa đến 200.000 đồng thì pin không thể bằng chiếc 2 triệu đồng được. Nhiều khách mua hàng về, hết kêu pin chán, lại chê loa rè, âm thanh nhỏ thì tôi cũng chẳng biết giải thích như thế nào" - chị Nga phân trần.

Phát sốt với điện thoại tí hon như chiếc bật lửa giá chưa tới 200.000 đồng - 2

Sản phẩm được rao bán nhộn nhịp trên sàn thương mại điện tử.

Anh Đỗ Kiên, chủ một cửa hàng điện thoại ở Vũ Trọng Phụng (Hà Nội), cho biết, vài năm trở lại đây, các dòng điện thoại mini xuất hiện nhan nhản. Nhờ giá rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng mỗi chiếc nên sản phẩm thu hút được khá nhiều khách mua hàng.

"Dòng điện thoại này, tôi chủ yếu là phân phối trên mạng, sàn thương mại điện tử bởi kho hàng gốc ở Lạng Sơn. Tính ra, túc tắc mỗi tuần tôi cũng bán lẻ được 50 - 100 chiếc điện thoại" - anh nói.

Theo anh Kiên, sản phẩm này có thể dùng như một chiếc máy nghe nhạc, chỉ cần sạc pin, cắm thẻ nhớ là có thể dùng cả ngày. Do sản phẩm có kích thước nhỏ, chỉ bằng 2 ngón tay, nên người dùng có thể bỏ vào túi áo, túi quần mang đi khắp nơi.

Phát sốt với điện thoại tí hon như chiếc bật lửa giá chưa tới 200.000 đồng - 3

Chiếc điện thoại tí hon có nhiều màu sắc bắt mắt.

Là người từng sử dụng sản phẩm, chị Thùy Trang (Đỗ Đức Dục, Hà Nội) cho rằng, chiếc điện thoại không như lời quảng cáo. Sau khi mua về, chị cắm sim vào  máy nhưng vẫn không thể gọi nghe, thậm chí thẻ nhớ phải mua loại riêng bởi dung lượng máy thấp.

"Làm đồ chơi thì được, dùng thì không nên, bởi màn hình máy bé, nhắn tin, bấm số khó rất hay nhầm lẫn. Hơn nữa, pin máy cực kỳ yếu, dùng có 2 tiếng là sập nguồn, trong khi quảng cáo là 2 - 3 ngày mới phải sạc lại. Nên giờ, tôi chỉ dùng nó như hàng mã, trang trí cho đẹp thôi" - chị tâm sự.


An Chi/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/kinh-doanh/phat-sot-voi-dien-thoai-ti-hon-nhu-chiec-bat-lua-gia-chua-toi-200000-dong-20210416085536546.htm

  • Từ khóa