“Quỷ đỏ” chật vật vào bán kết Europa League

Thứ 3, 11.08.2020 | 16:02:25
328 lượt xem

Phải chờ đến hiệp phụ, MU mới vượt qua được Copenhagen với tỷ số 1-0 vào sáng 11-8 (giờ Việt Nam) để tiến vào bán kết Europa League 2019-2020.

Đặt mục tiêu vô địch, đoàn quân của HLV Solskjaer cần thắng 3 trận liên tiếp. Đầu tiên chính là trận tứ kết với đại diện đến từ Đan Mạch là Copenhagen.

Với quyết tâm giành chiến thắng, ngay khi bước vào trận đấu, MU đã chủ động chơi tấn công nhằm áp đặt lối chơi lên đối phương.

“Quỷ đỏ” chật vật vào bán kết Europa League
“Quỷ đỏ” chật vật vào bán kết Europa League
Bruno Fernandes ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho MU. Ảnh: Dailymail.


Các cơ hội cũng đến rất sớm với đội chủ sân Old Trafford từ những pha đá phạt. Tuy nhiên, lần lượt Rashford và Bruno Fernandes đều bỏ lỡ rất đáng tiếc những tình huống nguy hiểm.

Sang đến hiệp 2, các cầu thủ MU thậm chí còn có nhiều cơ hội còn rõ ràng hơn. Dù vậy, nhờ lối chơi kỷ luật tập trung, các học trò của HLV Solbakken vẫn trụ vững trước các đợt lên bóng của đội chủ nhà.

Hòa 0-0 sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội phải bước vào hiệp phụ. Trong thời gian này, may mắn đã thuộc về MU khi Martial đem về một quả phạt đền ở phút 95. Từ chấm 11m, Bruno Fernandes không mắc bất cứ sai lầm nào để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Chung cuộc, MU giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 để giành vé chơi bán kết Europa League. Đối thủ của họ là đội thắng trong cặp đấu giữa Wolves và Sevilla.

* Ở trận đấu cùng giờ, Inter Milan hạ gục Leverkusen với tỷ số 2-1, qua đó lọt vào đến bán kết Europa League sau 10 năm chờ đợi. Họ sẽ chạm trán với đội thắng ở cặp tứ kết giữa Shakhtar Donetsk và Basel.


KHÁNH NGÂN/qdnd

https://www.qdnd.vn/the-thao/quoc-te/quy-do-chat-vat-vao-ban-ket-europa-league-631293

  • Từ khóa