Thăm và chúc thọ người cao tuổi tại huyện Bình Gia

Thứ 7, 23.10.2021 | 10:18:40
961 lượt xem

Chiều ngày 22/10, đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc và mừng thọ cụ Hoàng Thị Linh thọ 100 tuổi tại thôn Nà Pái, xã Tân Văn, huyện Bình Gia.

Tại lễ chúc thọ cụ Hoàng Thị Linh, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc cụ trường thọ, sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu trong gia đình. Đồng chí đã trao tặng Thiếp chúc thọ và 5 mét lụa đào của Chủ tịch nước, quà tặng của tỉnh cho cụ Hoàng Thị Linh.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí khẳng định: “Người cao tuổi là vốn quý của đất nước”, đồng thời nhấn mạnh trong thời gian qua, tỉnh Lạng Sơn và đặc biệt là Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh đã có nhiều hoạt động hướng về cơ sở, chăm lo cho người cao tuổi. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí đề nghị các cấp, các ngành, tiếp tục chung tay, chăm lo chăm sóc các thế hệ người cao tuổi trên địa bàn, để người cao tuổi sống khỏe mạnh, an nhàn.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao quà cho cụ Hoàng Thị Linh

Được biết, theo Thông báo số 616/TB – UBND ngày 19/10/2021 của UBND tỉnh về tổ chức thăm, tặng quà, chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đợt 3 năm 2021, có 19 người cao tuổi (trong đó, 1 cụ thọ 100 tuổi, 18 cụ thọ 90 tuổi) tại các huyện Bình Gia, Tràng Định, Cao Lộc, Lộc Bình được thăm, tặng quà, chúc thọ và mừng thọ.


HOÀNG NHƯ/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/456585-tham-va-chuc-tho-nguoi-cao-tuoi-tai-huyen-binh-gia.html


  • Từ khóa