Phát hiện thi thể Giám đốc công ty khoáng sản bị nước cuốn trôi ở đập tràn nam Thạch Hãn

Chủ nhật, 31.10.2021 | 15:57:06
936 lượt xem

Sáng 31/10, người dân đã phát hiện được thi thể của ông Hoàng Đức Việt, 47 tuổi, Giám đốc công ty khoáng sản Nguyên Hà nổi lên ở phía hạ nguồn đập tràn thủy lợi nam Thạch Hãn sau 6 ngày mất tích do nước cuốn trôi.

Lực lượng cứu hộ những người gặp sự cố trên thuyền chết máy ở đoạn gần đập tràn Nam Thạch Hãn.

Như Báo Nhân Dân ngày 26/10 đưa tin, khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, tàu chở đoàn công tác của Sở Giao thông vận tải tỉnh Quảng Trị đi kiểm tra tình hình khai thác cát sạn trên sông Thạch Hãn, đoạn gần đập tràn nam Thạch Hãn thì không may chết máy.

Lúc này trên tàu có 8 người. Khi tàu trôi vào vùng nguy hiểm, 8 người đã nhảy khỏi tàu, trong đó 7 người bám được vào trụ bê-tông nổi giữa đập, riêng ông Việt bị nước cuốn mất tích.

Sau đó, đến 14 giờ 30 phút ngày 26/10, lực lượng chức năng cứu hộ đưa 7 người trong đoàn vào bờ an toàn.

Sau khi sự cố xảy ra, lực lượng cứu hộ của tỉnh Quảng Trị cùng với gia đình đã nỗ lực tìm kiếm thi thể ông Việt trên đoạn sông này mong sớm phát hiện. Trong sáng nay gia đình đưa thi thể ông Việt về nhà tiến hành các nghi lễ cần thiết và mai táng.


LÂM QUANG HUY/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-xa-hoi/phat-hien-thi-the-giam-doc-cong-ty-khoang-san-bi-nuoc-cuon-troi-o-dap-tran-nam-thach-han-671901/

  • Từ khóa