Bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam là người dân tộc thiểu số

Thứ 3, 02.11.2021 | 15:26:19
500 lượt xem

Sáng nay (2/11), Ban Thường trực Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn trực tuyến cho các vị Uỷ viên Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam các cấp là người dân tộc thiểu số. Đồng chí Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam chủ trì hội nghị.



Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Uỷ ban MTTQ tỉnh Lạng Sơn

Dự hội nghị tại điểm cầu Uỷ ban MTTQ tỉnh Lạng Sơn có các vị Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa IX, nhiệm kỳ 2019 – 2024; các đồng chí trong Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh là người dân tộc thiểu số; lãnh đạo chủ chốt Uỷ ban MTTQ các huyện, thành phố là người dân tộc thiểu số.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe phổ biến, quán triệt các chuyên đề: Những điểm mới trong văn kiện Đại hội XIII của Đảng về công tác dân tộc; Chương trình hành động số 06/CTr-MTTW-UB ngày 30/6/2021 của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam; một số nội dung công tác dân tộc của MTTQ Việt Nam trong thời kỳ mới và Quyết định số 1719/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế – xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số, miền núi giai đoạn 2021 – 2030, giai đoạn I: từ năm 2021 đến năm 2025.

Từ những nội dung được đề cập tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam đề nghị các đại biểu cần tiếp thu và cập nhật đầy đủ thông tin để từ đó phát huy hiệu quả vai trò của các vị Ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam là người dân tộc thiểu số trong tuyên truyền, vận động Nhân dân. Qua đó góp phần chăm lo tốt hơn nữa đời sống của bà con vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn.

HOÀNG HUẤN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/458867-boi-duong-kien-thuc-ky-nang-cho-uy-vien-uy-ban-mttq-viet-nam-la-nguoi-dan-toc-thieu-so.html

  • Từ khóa