Hải Dương tạm dừng vận tải hành khách đến một số tỉnh

Thứ 6, 05.11.2021 | 14:48:11
939 lượt xem

Ngày 5/11, ông Vũ Đức Hạnh, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hải Dương cho biết: Từ ngày hôm nay, tỉnh Hải Dương tạm dừng hoạt động vận tải hành khách bằng xe tuyến cố định, xe buýt, xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch từ Hải Dương đi/đến địa bàn một số tỉnh cho đến khi có thông báo mới.

Các phương tiện vận tải lưu thông trên quốc lộ 38, từ Hải Dương đi Bắc Ninh.

Theo đó, tỉnh tạm dừng hoạt động vận tải hành khách tới huyện Thanh Sơn (tỉnh Phú Thọ); thành phố Hà Giang (tỉnh Hà Giang) và tỉnh Hưng Yên (trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe vận chuyển phục vụ phòng chống dịch và các trường hợp cần thiết khác được sự cho phép của cơ quan chức năng có thẩm quyền).

Đối với các phương tiện vận tải hành khách có hành trình đi qua các địa bàn nêu trên hoặc địa bàn thuộc các tỉnh, thành phố có dịch thì không được dừng, đỗ đón, trả khách. Các đơn vị kinh doanh vận tải tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan chức năng, ngành Y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trong hoạt động giao thông vận tải trên địa bàn tỉnh Hải Dương và kiến nghị, xử lý đối với tổ chức, cá nhân vi phạm (nếu có).


Nguyễn Quốc Vinh/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-xa-hoi/hai-duong-tam-dung-van-tai-hanh-khach-den-mot-so-tinh-672650/

  • Từ khóa