Lộc Bình: Gặp mặt, biểu dương cán bộ y tế tham gia tăng cường phòng chống dịch COVID-19

Thứ 6, 12.11.2021 | 08:08:20
989 lượt xem

Ngày 11/11, Trung tâm Y tế huyện Lộc Bình tổ chức gặp mặt các cán bộ y tế của huyện tham gia tăng cường phòng, chống dịch tại các huyện trong tỉnh và thành phố Hồ Chí Minh. Tham dự có lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện.

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ và của tỉnh, 10 cán bộ của Trung tâm Y tế huyện Lộc Bình đã xung phong tham gia tăng cường chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh.

Qua đó, Sở Y tế đã lựa chọn 2 cán bộ y tế tham gia cùng đoàn y bác sỹ của tỉnh tăng cường phòng, chống dịch covid-19 tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, trung tâm còn cử 11 cán bộ y tế tăng cường phòng, chống dịch tại các huyện: Hữu Lũng Văn Lãng.


Lãnh đạo huyện Lộc Bình tặng hoa và quà cho cán bộ tham gia chống dịch tại các địa phương trong và ngoài tỉnh

Trong suốt thời gian tham gia phòng, chống dịch tại các đơn vị trong và ngoài tỉnh, đội ngũ cán bộ y bác sỹ của trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Qua đó, góp phần quan trọng vào việc đẩy lùi dịch bệnh.


Lãnh đạo huyện Lộc Bình tặng hoa và biểu dương cán bộ Trung tâm Y tế huyện Lộc Bình tham gia chống dịch trong và ngoài tỉnh

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Lộc Bình đã biểu dương, khen thưởng 13 cán bộ y tế của Trung tâm Y tế huyện Lộc Bình đã tham gia tăng cường phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh và thành phố Hồ Chí Minh.


TRANG NINH/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/suc-khoe/461010-loc-binh-gap-mat-bieu-duong-can-bo-y-te-tham-gia-tang-cuong-phong-chong-dich-covid-19.html


  • Từ khóa