Gần 30 thí sinh tham gia Hội thi nghiệp vụ lễ tân, phục vụ bàn năm 2021

Thứ 7, 20.11.2021 | 09:53:02
464 lượt xem

Ngày 19/11, tại Khách sạn Mường Thanh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ Lễ tân, phục vụ bàn năm 2021.



Ban tổ chức trao chứng nhận cho các thí sinh tham dự hội thi

Tham dự cuộc thi có 29 thí sinh là cán bộ, nhân viên trực tiếp làm việc tại bộ phận lễ tân đến từ 8 đơn vị nhà hàng, nhà nghỉ, khách sạn trên địa bàn tỉnh. Các thí sinh có trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành phục vụ lễ tân khách sạn.


Thí sinh tham gia phần thi xử lý tình huống nghiệp vụ

Tại hội thi, các thí sinh trải qua 2 vòng thi: Vòng 1, thi kiến thức nghiệp vụ; vòng 2, thi thực hành và xử lý tình huống nghiệp vụ.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 12 giải thưởng cho các thí sinh, (gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 4 giải khuyến khích và 2 giải chuyên đề dành cho các sinh có triển vọng nhất và thí sinh xử lý tình huống hay nhất). Theo đó, 2 giải nhất đã thuộc về thí sinh Bùi Yến Ly và thí sinh Ngô Hồng Hạnh đều đến từ khách sạn VinPearl Hotel Lạng Sơn.


Ban tổ chức trao giải nhất cho 2 thí sinh đến từ VinPearl Hotel Lạng Sơn

Hội thi không chỉ là dịp để tôn vinh những người làm du lịch, mà còn là cơ hội để các các lễ tân, phục vụ bàn tại nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng trau dồi nghiệp vụ, cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ, giao lưu hiểu biết. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách; đồng thời, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Lạng Sơn nói chung và các cơ sở kinh doanh du lịch nói riêng.

TUYẾT MAI - DƯƠNG KIM/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/462908-gan-30-thi-sinh-tham-gia-hoi-thi-nghiep-vu-le-tan-phuc-vu-ban-nam-2021.html

  • Từ khóa