Chương trình tình nguyện mùa đông 2021

Thứ 2, 22.11.2021 | 00:00:00
300 lượt xem

LSTV - Ngày 20/11/2021, Cụm thi đua số 4 và 1 số chi đoàn trực thuộc Đoàn khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đoàn thanh niên xã Thiện Hòa, huyện Bình Gia tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông 2021.

Tại Chương trình tình nguyện mùa đông năm nay, Đoàn đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng 15 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Thiện Hòa. 


Các đoàn viên thanh niên trực tiếp tặng quà cho gia đình hộ nghèo và trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa cho thôn Nà Tàn trên địa bàn xã Thiện Hòa

Cùng với đó, là trao 5 triệu đồng tiền hỗ trợ xây dựng nhà văn hóa cho thôn Nà Tàn của xã Thiện Hòa. Cũng nhân dịp này, đoàn viên thanh niên của Cụm thi đua số 4 và Liên chi đoàn đã hỗ trợ Nhân dân thôn Nà Tàn đổ 200m đường bê tông lên trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Nà Tàn, xã Thiện Hòa, nhằm tạo điều kiện cho các em đến trường một cách thuận tiện nhất. 


Hỗ trợ Nhân dân thôn Nà Tàn đổ 200m đường bê tông lên trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Nà Tàn, xã Thiện Hòa.

Qua Chương trình, đã phát huy được vai trò xung kích, tình nguyện, sẻ chia khó khăn của các đoàn viên thanh niên đối với cộng đồng, nhất là với một xã vùng 3 còn nhiều khó khăn như Thiện Hòa./.

Mai Loan

  • Từ khóa