Thành phố Lạng Sơn trao tặng 193 suất quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn và gia đình chính sách

Thứ 5, 20.01.2022 | 00:00:00
647 lượt xem

Sáng 19/1, Thành uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Lạng Sơn tổ chức chương trình trao tặng quà Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thành phố.


Thừa uỷ quyền của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo thành phố Lạng Sơn trao tặng quà tết cho các hộ cận nghèo trên địa bàn


Lãnh đạo UBND thành phố Lạng Sơn trao quà cho các hộ nghèo

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, với phương châm đảm bảo mọi gia đình, mọi nhà đều có tết vui tươi, đầm ấm, không để ai bị bỏ lại phía sau, thành phố Lạng Sơn đã kêu gọi, vận động các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm quyên góp, ủng hộ, cộng đồng trách nhiệm cùng chăm lo tết cho các đối tượng trên địa bàn thành phố.


Lãnh đạo HĐND thành phố Lạng Sơn trao quà cho các hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn

Trong chương trình, đại diện lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố Lạng Sơn và các doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, nhà hảo tâm đã trao tặng 193 suất quà tết cho các đối tượng trên địa bàn thành phố.


Đại diện gia đình doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (tỉnh Gia Lai) – Đàm Thu Trang trao tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố Lạng Sơn

Trong đó, thừa uỷ quyền của lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo UBND thành phố đã trao quà của tỉnh cho 30 hộ cận nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng quà cho 65 hộ nghèo; 98 hộ cận nghèo, hộ gia đình chính sách và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Lạng Sơn.


THANH HUYỀN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/476166-thanh-pho-lang-son-trao-tang-193-suat-qua-tet-cho-ho-ngheo-can-ngheo-kho-khan-va-gia-dinh-chinh-sach.html

  • Từ khóa