Cảnh sát giao thông kịp thời cứu tài xế bất tỉnh trên cao tốc

Chủ nhật, 23.01.2022 | 14:49:22
415 lượt xem

Người đàn ông ngất xỉu trên xe ô-tô biển số 18A-079.79 tại khu vực Trạm thu phí Cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ-Ninh Bình đã may mắn được lực lượng Cảnh sát giao thông đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Cảnh sát giao thông đưa lái xe gặp nạn đi cấp cứu kịp thời.

Khoảng 17 giờ ngày 22/1, Tổ công tác thuộc Đội tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ Cao tốc số 3, Cục Cảnh sát giao thông do đồng chí Đại úy Tô Ngọc Anh làm tổ trưởng, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại Km 188+300 tuyến Cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ-Ninh Bình phát hiện xe ô-tô biển số 18A-079.79 đỗ tại khu vực trạm thu phí có biểu hiện bất thường. Người ở ghế lái nằm bất động, tổ công tác gọi nhưng lái xe không có phản ứng gì.

Tổ công tác đã lập tức mở cửa xe, sơ cứu ban đầu, báo cáo nội dung vụ việc cho chỉ huy Đội và liên hệ với bệnh viện gần nhất. Đồng thời lập tức sử dụng xe ô-tô tuần tra mở đường đưa lái xe đến cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Thường Tín. Quá trình đưa đi cấp cứu lái xe có biểu hiện hôn mê sâu.

Do được đưa đi cấp cứu kịp thời và nhanh chóng, lái xe đã qua cơn nguy kịch. Đến khoảng 18 giờ 30 phút cùng ngày, lái xe đã dần phục hồi và tỉnh lại.

Qua trao đổi, được biết anh tên Nguyễn Văn Sáu, sinh năm 1977, trú tại huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội. Khi đang trên đường về thấy sức khỏe của mình không ổn anh đã dừng xe bên trạm thu phí và bị ngất đi như vậy.

Sau khi được các bác sĩ điều trị sức khỏe của anh đã ổn định, tổ công tác đã đưa anh Sáu và về nhà anh tại huyện Phú Xuyên (Hà Nội) an toàn và giao lại cho gia đình tiếp tục theo dõi, chăm sóc sức khỏe cho anh Sáu.

Thay mặt gia đình, vợ anh Sáu đã xúc động cảm ơn Tổ công tác.


LÊ TÚ/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tin-tuc-xa-hoi/canh-sat-giao-thong-kip-thoi-cuu-tai-xe-bat-tinh-tren-cao-toc-683415/

  • Từ khóa