Lộc Bình: Khánh thành trụ sở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả

Thứ 2, 28.03.2022 | 15:01:02
422 lượt xem

Sáng nay (28/3), UBND huyện Lộc Bình tổ chức khai trương trụ sở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cấp huyện tại khu Bản Kho, thị trấn Lộc Bình.



Các đại biểu cắt băng khánh thành Trụ sở Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Lộc Bình

Trụ sở làm việc của Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện Lộc Bình được khởi công xây dựng tháng 8/2021 và hoàn thành xây dựng vào tháng 1/2022 với quy mô 2 tầng, mặt bằng xây dựng khoảng 260 m2 với tổng mức đầu tư là 3,5 tỷ đồng.


Người dân thực hiện thủ tục tại trụ sở mới Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện

Tại đây được trang bị 7 máy tính, 6 máy in, 3 máy scan… và một số thiết bị công nghệ thông tin hiện đại như 2 máy tra cứu thủ tục hành chính, hệ thống lấy số làm việc tự động, camera giám sát…, tạo cảnh quan, môi trường làm việc thân thiện với người dân và thể hiện sự chuyên nghiệp trong cung ứng dịch vụ công, đảm bảo việc thực hiện các thủ tục hành chính diễn ra thuận lợi nhất cho người dân và các tổ chức, đơn vị.


Người dân sử dụng thiết bị lấy số tự động

Việc khánh thành và chính thức đưa vào hoạt động Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả huyện theo hướng hiện đại là tiền đề để huyện Lộc Bình thực hiện nâng cao chất lượng giải quyết hồ sơ, giảm phiền hà, chi phí và thời gian của tổ chức, công dân… Qua đó, góp phần đẩy mạnh công tác cải cách hành chính trên địa bàn huyện theo hướng hiện đại.


HOÀNG NHƯ/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/cai-cach-hanh-chinh/489613-loc-binh-khanh-thanh-tru-so-bo-phan-tiep-nhan-va-tra-ket-qua.html

  • Từ khóa