Tiếp nhận 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em”

Thứ 3, 29.03.2022 | 08:31:12
599 lượt xem

Sáng ngày 28/3, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức tiếp nhận kinh phí ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh trao tặng.



Đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ

Dự buổi tiếp nhận có đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh và các sở, ngành liên quan.

Tại đây, UBND tỉnh đã thông tin tình hình, công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt là những ảnh hưởng của dịch bệnh đến công tác giáo dục. Theo đó, qua rà soát hiện nay trên địa bàn tỉnh có hơn 34.400 học sinh thiếu trang thiết bị học tập trực tuyến. Qua vận động ủng hộ của doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, đến nay đã có 1.150 học sinh được hỗ trợ thiết bị học tập trực tuyến.

Tiếp đó, đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh đã trao, tặng cho UBND tỉnh số tiền 1 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh có trang thiết bị cần thiết phục vụ, đáp ứng nhu cầu học tập hiệu quả.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cảm ơn sự hỗ trợ của Công ty Cổ phần Bảo Minh đối với chương trình “Sóng và máy tính cho em” trên địa bàn tỉnh; tin tưởng với sự ủng hộ này sẽ tạo điều kiện để ngành giáo dục và đào tạo có thêm nguồn lực thực hiện hiệu quả nhiệm vụ giáo dục, trước mắt là năm học 2021 – 2022.

Đồng chí chỉ đạo các sở, ngành của tỉnh, đặc biệt Sở Giáo dục và Đào tạo xây dựng kế hoạch, nhanh chóng phân bổ kinh phí cho các huyện đang có nhu cầu; phân bổ nguồn kinh phí đúng đối tượng, phát huy hiệu quả.


Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh trao tặng kinh phí ủng hộ chương trình “Sóng và máy tính cho em” cho UBND tỉnh

Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Tổng Công ty Cổ phần Bảo Minh tiếp tục quan tâm, ủng hộ các hoạt động công tác an sinh xã hội trên địa bàn.


THU HIỀN - THẢO NGUYÊN/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/489660-tiep-nhan-1-ty-dong-ung-ho-chuong-trinh-song-va-may-tinh-cho-em.html

  • Từ khóa