Đoàn công tác của UBND tỉnh tặng quà tết thiếu nhi tại Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh

Thứ 4, 01.06.2022 | 14:37:54
711 lượt xem

Sáng 1/6, Đoàn công tác của UBND tỉnh do đồng chí Dương Xuân Huyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà tết thiếu nhi tại Cơ sở Bảo trợ xã hội (BTXH) tổng hợp tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo các sở: Lao động – Thương binh và Xã hội, Văn hoá – Thể thao và Du lịch, Giáo dục và Đào tạo và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh.


Đoàn công tác của UBND tỉnh tặng quà cho các cháu đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh

Tại đây, lãnh đạo Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh đã báo cáo tình hình hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng các đối tượng tại cơ sở. Theo đó, hiện cơ sở có 84 đối tượng, trong đó có 23 trẻ em. Các hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng được thực hiện hiệu quả; các em trong độ tuổi đi học được đến trường; các chính sách liên quan đến các đối tượng được thực hiện đầy đủ theo quy định.


Đồng chí Dương Xuân Huyên, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, tặng quà cho các cháu nhỏ tại Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh

Phát biểu tại buổi đến thăm, tặng quà, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh ghi nhận những nỗ lực của Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng các đối tượng BTXH tại cơ sở, trong đó có các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Đồng chí đề nghị lãnh đạo Sở LĐTB&XH tiếp tục quan tâm chỉ đạo trong công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em và năng động trong huy động các nguồn lực từ xã hội, tranh thủ nguồn lực từ trung ương để chung tay thực hiện hiệu quả công tác này.

Đề nghị các cấp, ngành tiếp tục quam tâm công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em, chăm lo cho các đối tượng yếu thế, đối tượng BTXH, thực hiện tốt hơn nữa Luật Trẻ em, tạo điều kiện cho trẻ em phát triển toàn diện.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc các trẻ em nói chung, các cháu đang được nuôi dưỡng tại Cơ sở BTXH tổng hợp tỉnh luôn chăm ngoan, mạnh khỏe, học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội.


Thanh Huyền - Thu Hiền/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/503527-doan-cong-tac-cua-ubnd-tinh-tang-qua-tet-thieu-nhi-tai-co-so-bao-tro-xa-hoi-tong-hop-tinh.html

 

  • Từ khóa