Cách chức Chủ tịch Hội Phụ nữ nghi "tòm tem" với cấp trên

Thứ 7, 25.06.2022 | 15:12:27
595 lượt xem

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa vừa có quyết định cách chức Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành đối với bà T.T.H. vì có liên quan đến vụ việc "tòm tem" với cấp trên.

Ngày 25/6, tin từ Ủy ban nhân dân xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa, cơ quan chức năng vừa có quyết định cách chức Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ xã Thành Mỹ đối với bà T.T.H. Bà H. là người liên quan đến vụ việc chủ tịch xã bị đánh ghen tại trụ sở xã.

Cách chức Chủ tịch Hội Phụ nữ nghi tòm tem với cấp trên - 1

Những hình ảnh được cho là ông T.V.G. - Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ và bà T.T.H. - Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thành Mỹ tại căn phòng thuộc hội trường văn hóa xã (Ảnh: Cắt từ clip).

"Ngày 24/6, cơ quan chức năng đã có quyết định cách chức đối với bà H., thời gian này, mọi công việc điều hành Hội được giao cho Phó chủ tịch Hội Phụ nữ xã phụ trách", một lãnh đạo xã Thành Mỹ cho biết thêm.

Trước đó, như tin đã đưa khoảng 13h45 chiều 12/6, bà T.T.H. bị người nhà bắt quả tang ở cùng phòng với ông T.V.G. - Chủ tịch xã UBND xã Thành Mỹ tại một căn phòng của hội trường văn hóa xã Thành Mỹ, trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Người thân của bà H. đã quay lại clip, đồng thời làm đơn tố cáo kèm những bằng chứng về vụ việc tới cơ quan chức năng huyện Thạch Thành.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Huyện ủy Thạch Thành đã nhanh chóng chỉ đạo giải quyết vụ việc, đình chỉ công tác 15 ngày đối với hai cán bộ nói trên. 

Ngày 18/6, Ban thường vụ Huyện ủy Thạch Thành đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng đối với ông G. và bà H.

Sau khi thực hiện khai trừ Đảng, Huyện ủy Thạch Thành cũng đã quyết định cách chức Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ đối với ông T.V.G.


Thanh Tùng/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/xa-hoi/cach-chuc-chu-tich-hoi-phu-nu-nghi-tom-tem-voi-cap-tren-20220625100955894.htm

  • Từ khóa