Tặng 171 suất quà cho người nghèo tại huyện Lộc Bình

Thứ 2, 29.08.2022 | 09:20:16
597 lượt xem

Sáng 28/8, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần Dược phẩm VinaPharma – Group và Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà cho hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa huyện Lộc Bình.


Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho người nghèo tại chương trình


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Lộc Bình trao quà cho người nghèo tại chương trình

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 171 suất quà cho cho người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của các xã: Đông Quan, Nam Quan, Sàn Viên, Lợi Bác và thị trấn Na Dương. Mỗi suất quà trị giá 280.000 đồng, gồm có nhu yếu phẩm, thực phẩm, đồ dùng gia đình. Cùng với đó, đoàn đã trực tiếp đến thăm, động viên 3 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Na Dương – Nà Phải, thị trấn Na Dương, gồm: gia đình ông Vi Văn Hóa; gia đình Tàng Văn Thưởng và gia đình chị Vi Thị Ninh.

Được biết, Công ty Cổ phần Dược phẩm VinaPharma – Group và Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam trao cho Hội Chữ thập đỏ huyện Lộc Bình tổng cộng 400 suất quà. Số quà còn lại, Hội Chữ thập huyện Lộc Bình sẽ tổ chức tặng trực tiếp cho người người nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.


Nhà tài trợ trao quà cho quà cho gia đình chị Vi Thị Ninh, thôn Na Dương – Nà Phải, thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/523253-tang-171-suat-qua-cho-nguoi-ngheo-tai-huyen-loc-binh.html

  • Từ khóa