Biểu diễn nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 77 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Thứ 4, 31.08.2022 | 14:17:25
938 lượt xem

Tối 30/8, tại xã Quốc Khánh, huyện Tràng Định, Trung tâm Văn hóa Nghệ tuật tỉnh, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thông huyện Tràng Định, Đồn Biên phòng Pò Mã và UBND xã Quốc Khánh phối hợp tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 77 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 – 2/9/2022).


Tiết mục biểu diễn văn nghệ của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Pò Mã và đoàn viên thanh niên

Đêm biểu diễn nghệ thuật đã mang đến cho khán giả những màn múa, hát ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu và tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam. Trong chương trình, các đơn vị cũng đã phối hợp chiếu phim cách mạng, tuyên truyền lưu động về thân thế, sự nghiệp, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Luật Biên phòng Việt Nam và đảm bảo an toàn giao thông năm 2022 đến cán bộ, Nhân dân xã Quốc Khánh và Đội Cấn, huyện Tràng Định.

Thông qua các hoạt động, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần tuyên truyền, giáo dục các tầng lớp Nhân dân tiếp nối truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ đã hy sinh vì độc lập, tự do, thống nhất đất nước và khẳng định vị trí, tầm vóc vĩ đại, giá trị lịch sử to lớn của dân tộc Việt Nam trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/an-ninh-quoc-phong/523877-bieu-dien-nghe-thuat-chao-mung-ky-niem-77-nam-cach-mang-thang-tam-va-quoc-khanh-2-9.html

  • Từ khóa