Thăm, tặng quà các hộ dân ở rốn lũ Quảng Điền

Thứ 2, 17.10.2022 | 11:08:48
608 lượt xem

Ngày 16/10, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy bạn nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế Nguyễn Văn Phương cùng lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã trực tiếp đến vùng rốn lũ huyện Quảng Điền để chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả mưa lũ và thăm, tặng các phần quà động viên các hộ dân đang bị ngập nặng ở thôn Khuôn Phò, xã Quảng Phước (Quảng Điền).

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các ban, ngành vượt lũ đến thăm hỏi, động viên người dân vùng ngập nặng tại xã Quảng Phước (Quảng Điền).


Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Quảng Điền Lê Ngọc Bảo cho biết, đến sáng 16/10, các tuyến đường chính tại địa phương này vẫn đang bị ngập, có đoạn ngập sâu 1-1,2m.

Các đường trục thôn, trục xã đã bị ngập hoàn toàn, giao thông đã bị chia cắt ở các xã vùng thấp trũng Quảng Thọ, Quảng An, Quảng Thành, Quảng Vinh, Quảng Phước, thị trấn Sịa; huyện Quảng Điền có một trường hợp đuối nước trong mưa lũ.

Tại Ủy ban nhân dân huyện Quảng Điền, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Phương chỉ đạo địa phương cần chủ động ứng phó mưa, đặc biệt là công tác tuyên truyền vận động người dân bảo đảm an toàn trong và sau mưa lũ, đồng thời có các phương án hỗ trợ kịp thời cho người dân.

Ngay sau đó, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đến thăm các hộ dân bị ngập nặng tại thôn Khuôn Phò, xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền.

Đồng chí Nguyễn Văn Phương đã gửi lời thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân; mong muốn người dân chủ động, nâng cao tinh thần cảnh giác, bảo đảm an toàn về người, hạn chế thấp nhất thiệt hại do mưa lũ.

Thăm, tặng quà các hộ dân ở rốn lũ Quảng Điền ảnh 1

Đến chiều 16/10, nước lũ vẫn còn ngập nặng là nhiều khu vực ở huyện Quảng Điền

Thăm, tặng quà các hộ dân ở rốn lũ Quảng Điền ảnh 2

Đến chiều ngày 16/10, nhiều nhà dân ở vùng rốn lũ Quảng Điền vẫn chìm trong biển nước.

Thăm, tặng quà các hộ dân ở rốn lũ Quảng Điền ảnh 3

Lãnh tỉnh và các ban, ngành tặng quà động viên người già cả, yếu thế tại thôn Khuôn Phò, xã Quảng Phước, huyện Quảng Điền.


CÔNG HẬU - MINH HIẾU/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tham-tang-qua-cac-ho-dan-o-ron-lu-quang-dien-post720219.html

  • Từ khóa