Bàn giao tuyến đường tranh bích hoạ và đèn chiếu sáng trang trí tại phố Cửa Nam

Thứ 3, 18.10.2022 | 08:37:59
676 lượt xem

Sáng 17/10, UBND phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn tổ chức lễ bàn giao tuyến đường tranh bích hoạ và đèn chiếu sáng trang trí cho Nhân dân khu phố Cửa Nam.


Các đại biểu tham dự khánh thành và bàn giao công trình

Việc xây dựng tuyến phố văn minh kiểu mẫu tại đường Cửa Nam là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Đảng ủy phường Chi Lăng được Thành ủy Lạng Sơn phê duyệt. Theo đó, Đảng ủy phường đã giao UBND phường thực hiện con đường bích họa tại khu vực tường rào Trường Chính trị Hoàng Văn Thụ và lắp đặt đèn trang trí.


Đại diện Ngân hàng Vietcombank Lạng Sơn trao biểu trưng kinh phí hỗ trợ

Sau hơn 3 tháng triển khai với nguồn kinh phí xã hội hóa 100%, con đường bích họa và hệ thống đèn trang trí đã được hoàn thành với tổng kinh phí thực hiện hơn 300 triệu đồng. Trong đó Ngân hàng Cổ phần thương mại Ngoại thương (Vietcombank) Lạng Sơn ủng hộ 90 triệu đồng; Công ty Cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương ủng hộ 50 triệu đồng; cán bộ và Nhân dân khối phố Cửa Nam đóng góp 44 triệu đồng… Đây là công trình chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập thành phố Lạng Sơn (17/10/2002 – 17/10/2022).


Các tập thể được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND phường vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng tuyến đường tranh bích hoạ và đèn chiếu sáng trang trí tại phố Cửa Nam

Nhân dịp này, UBND phường Chi Lăng đã tặng giấy khen cho 7 tập thể, 6 cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng tuyến đường tranh bích hoạ và đèn chiếu sáng trang trí tại phố Cửa Nam, phường Chi Lăng.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/van-hoa/534405-ban-giao-tuyen-duong-tranh-bich-hoa-va-den-chieu-sang-trang-tri-tai-pho-cua-nam.html

  • Từ khóa