Tặng quà học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú tiểu học Minh Phát, xã Minh Hiệp, huyện Lộc Bình

Thứ 6, 09.12.2022 | 09:43:38
1,358 lượt xem

Sáng 8/12, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và một số phòng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Bảo Long, Công ty TNHH Một thành viên Thương mại và in Song Cường, Câu lạc bộ cầu lông Sân chư dân và các nhà hảo tâm khác tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông năm 2022 và Xuân yêu thương 2023” tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Minh Phát, xã Minh Hiệp, huyện Lộc Bình.


Đại diện Câu lạc bộ cầu lông Sân chư dân tặng quà các em học sinh

Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Minh Phát có 10 lớp với hơn 200 em học sinh, trong đó có 85% học thuộc hộ nghèo, cận nghèo.


Các đơn vị tặng quà các em học sinh

Tại chương trình, các đơn vị đã tặng 1 máy bơm nước, 35 chăn ấm, 20 thảm lông, 210 đôi tất, 250 cuốn sách, 1 gian hàng quần áo “0 đồng”, 20 mũ bảo hiểm, 20 áo mưa và 10 phần quà cho các em học sinh thuộc hộ nghèo vươn lên trong học tập trị giá 2 triệu đồng. Tổng giá trị các phần quà trên 30 triệu đồng.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, động viên, khích lệ các em học sinh vươn lên trong học tập, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.


Đoàn viên thanh niên Công an tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật cho các em học sinh

Cũng trong chương trình, các đơn vị thuộc Công an tỉnh đã tuyên truyền pháp luật, phát tờ rơi về phòng, chống các hành vi sai phạm về pháo; cảnh báo những thủ đoạn của các đối tượng xấu, tội phạm lừa đảo trên không gian mạng… cho các em học sinh và giáo viên trong nhà trường. 


DƯƠNG KIM/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/546028-tang-qua-hoc-sinh-truong-pho-thong-dan-toc-ban-tru-tieu-hoc-minh-phat-xa-minh-hiep-huyen-loc-binh.html

  • Từ khóa