Cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 chưa được cơ quan chức năng cấp phép

Thứ 2, 10.04.2023 | 08:45:39
551 lượt xem

Chiều 9/4, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (Đại sứ Hoàn mỹ 2023) là cuộc thi người đẹp chưa được sự chấp thuận của cơ quan chức năng.

Cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ 2023 chưa được cơ quan chức năng cấp phép (Ảnh: Fanpage Miss International Queen Vietnam)


"Sở sẽ phối hợp các cơ quan chức năng để làm rõ các nội dung liên quan đến cuộc thi này. Khi có dấu hiệu vi phạm thì đơn vị tổ chức sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định pháp luật" - Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh thông tin.

Trước đó, Sở Thông tin và Truyền thông Thành phố Hồ Chí Minh cũng không chấp nhận đơn xin cấp phép tổ chức sự kiện này. Nguyên nhân là do hồ sơ vẫn chưa đủ thủ tục theo quy định nên Sở đã không cấp phép tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, cuộc thi vẫn diễn ra trên các trang mạng, Youtube và tối 8/4 thì diễn ra đêm chung kết tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại đêm chung kết Cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ tối 8/4, Ban tổ chức đã trao giải Nhất chung cuộc cho thí sinh Nguyễn Hà Dịu Thảo (đội huấn luyện viên Mai Ngô). Thí sinh Nguyễn Tường San và Nguyễn An Nhi (đội huấn luyện viên Thủy Tiên) đứng vị trí thứ hai và thứ ba trong tốp 3 chung kết. Cuộc thi này do hoa hậu chuyển giới Hương Giang tổ chức.

Được biết, cuộc thi này được thông báo thực hiện dưới dạng chương trình truyền hình thực tế với sự đồng hành của các huấn luyện viên như: Mai Ngô, Quỳnh Châu, Thủy Tiên, Bùi Quỳnh Hoa.

Theo đó, mỗi huấn luyện viên sẽ tìm cho mình 3 thí sinh. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của người xem. Tuy nhiên, khi theo dõi đêm chung kết cho thấy đây như một cuộc thi người đẹp chuyển giới có nhiều phần thi (dạ hội, ứng xử...), có trao vương miện, gọi người chiến thắng là hoa hậu, á hậu... Trước đó, cuộc thi này cũng từng bị hủy trước giờ diễn ra chương trình công bố tốp 20 do không được cấp phép.


LINH BẢO

https://nhandan.vn/cuoc-thi-dai-su-hoan-my-2023-chua-duoc-co-quan-chuc-nang-cap-phep-post746972.html

  • Từ khóa