Công ty Cổ phần y tế Thiên Ngọc Lan phát miễn phí 10 nghìn khẩu trang phòng dịch

Thứ 4, 05.02.2020 | 08:23:38
640 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi hô hấp cấp do virus Corona gây ra cũng như những khó khăn nhất định của thị trường cung cấp khẩu trang hiện nay...

Trong 3 ngày từ mùng 1 đến mùng 3/2/2020, Công ty Cổ phần y tế Thiên Ngọc Lan đã tổ chức phát miễn phí 10 nghìn khẩu trang cho người dân trên địa bàn thành phố Lạng Sơn. Tuy giá trị lô khẩu trang không lớn nhưng đã góp phần giúp người dân yên tâm trước nguy cơ bùng phát của dịch.


Cùng với phát khẩu trang miễn phí, nhà thuốc cũng cử cán bộ làm công tác tư vấn về phòng chống dịch bệnh cho người dân

Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế nên Công ty Cổ phần y tế Thiên Ngọc Lan (đường Lý Thường Kiệt, phường Vĩnh Trại, thành phố Lạng Sơn) hiểu rõ hơn hết về những tác hại dịch viêm phổi hô hấp cấp do virus Corona gây ra. Chính vì vậy, đơn vị đã triển khai nhiều hoạt động phòng chống dịch cụ thể như: ngoài phát khẩu trang miễn phí cho người dân, vệ sinh môi trường tại khu vực khám chữa bệnh, đơn vị đã cử cán bộ sẵn sàng làm công tác tư vấn về các quy trình, phương pháp phòng chống dịch cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu. Từ đó góp phần vào hoạt động phòng chống dịch chung theo chỉ đạo của chính quyền và các ngành chức năng.


Rất đông người dân đến địa điểm nhà thuốc nhận khẩu trang miễn phí

Việc làm thiết thực này không chỉ thể hiện trách nhiệm của một đơn vị y tế ngoài công lập đối với lĩnh vực đang hoạt động mà còn phát huy vai trò tích cực của doanh nghiệp, thể hiện trách nhiệm với xã hội, cộng đồng, với người dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, đảm bảo sức khỏe người dân trên địa bàn.

                                                   

THÁI DƯƠNG/baolangson.vn

http://baolangson.vn/xa-hoi/268442-cong-ty-co-phan-y-te-thien-ngoc-lan-phat-mien-phi-10-nghin-khau-trang-phong-dich.html

  • Từ khóa