Mua ma túy về chia nhỏ bán cho con nghiện

Thứ 5, 06.08.2020 | 08:15:01
441 lượt xem

Hưng khai nhận thường xuyên mua ma túy của các đối tượng lạ mặt về chia thành từng gói nhỏ để bán lại cho các con nghiện và sử dụng dần.

Thông tin từ Công an thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự và tiến hành các thủ tục cần thiết để xử lý 3 đối tượng gồm: Ngô Hồng Văn (30 tuổi); Nguyễn Minh Thanh (31 tuổi) và Vũ Hữu Hoàng Hưng (28 tuổi), tất cả đều trú xã Hòa Thuận, thành phố Buôn Ba Thuột về hành vi "Tàng trữ, buôn bán trái phép các chất ma túy".

Vào chiều 4/8, khi lực lượng liên ngành UBND xã Hòa Thuận làm nhiệm vụ kiểm soát dịch SARS-CoV-2 tại chốt chợ Đạt Lý, xã Hòa Thuận, thì phát hiện Ngô Hồng Văn điều khiển xe máy chở theo Nguyễn Minh Thanh có dấu hiệu bất minh nên yêu cầu dừng lại để kiểm tra. Qua kiểm tra, Công an xã Hòa Thuận phát hiện trong cốp xe có 1 gói bột màu trắng nghi là ma túy.

mua ma tuy ve chia nho ban cho con nghien hinh 1

Các đối tại cơ quan công an.

Hai người này khai nhận, vừa mua số ma túy của người tên Vũ Hữu Hoàng Hưng, trú cùng xã. Từ lời khai này, Công an xã Hòa Thuận phối hợp với Công an thành phố Buôn Ma Thuột truy xét, bắt giữ nhanh Vũ Hữu Hoàng Hưng.

Khám xét nhanh, Công an thu giữ thêm nhiều ma túy (dạng heroin) được Hưng cất giấu. Đối tượng khai nhận thường xuyên mua ma túy của các đối tượng lạ mặt về chia thành từng gói nhỏ để bán lại cho các con nghiện ở địa bàn xã Hòa Thuận và vùng lân cận kiếm lời và sử dụng dần.

Hưng thường bán cho các con nghiện giá từ 200.000-300.000 đồng/tép. Cả Hưng, Thanh và Văn đều là những người nghiệm ma túy nặng nhiều năm qua ở địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng ở Đắk Lắk mở rộng điều tra xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật./.


Tuấn Long/VOV.VN

https://vov.vn/tin-nong/mua-ma-tuy-ve-chia-nho-ban-cho-con-nghien-1078714.vov

  • Từ khóa