Tuyên tử hình bị cáo hành hạ dẫn đến tử vong bé gái 8 tuổi

Thứ 7, 26.11.2022 | 08:50:09
895 lượt xem

Chiều 25/11, Tòa án nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đã tuyên tử hình bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang (27 tuổi; quê Gia Lai) về tội “Giết người” và 3 năm tù về tội “Hành hạ người khác”. Tổng hợp hình phạt, bị cáo này nhận mức án tử hình.

Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang bị tuyên tử hình về những hành vi tàn nhẫn do mình gây ra với trẻ em.


Tòa tuyên bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái (37 tuổi; ngụ Thành phố Hồ Chí Minh) 3 năm tù về tội “Hành hạ người khác” và 5 năm tù về tội “Che giấu tội phạm”. Tổng hợp hình phạt, bị cáo Thái chịu mức án 8 năm tù.

Theo Hội đồng xét xử, qua vụ việc cho thấy, hành vi của Nguyễn Võ Quỳnh Trang là mất nhân tính và không còn khả năng cải tạo, giáo dục.

Trang nhiều lần dùng roi, cây gỗ đánh bé V.A tàn nhẫn. Hành vi này của Trang đủ yếu tố cấu thành tội “Giết người” thuộc trường hợp vì động cơ, mục đích đê hèn và có yếu tố côn đồ. Hành vi này đặc biệt nghiêm trọng nên cần loại bỏ bị cáo vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội.

Đối với bị cáo Thái, dù là bố ruột những không những không can ngăn hành vi của Trang mà còn tham gia đánh đập con gái mình. Khi vụ việc vỡ lở, bị cáo này còn xóa dữ liệu camera để che giấu hành vi.


QUANG QUÝ/nhandan.vn

https://nhandan.vn/tuyen-tu-hinh-bi-cao-hanh-ha-dan-den-tu-vong-be-gai-8-tuoi-post726920.html

  • Từ khóa