Công ty Cổ phần Chợ Lạng Sơn đối thoại, giải quyết kiến nghị của các hộ kinh doanh tại chợ Đông Kinh

Thứ 3, 27.09.2022 | 08:40:52
785 lượt xem

Chiều 26/9, Công ty Cổ phần Chợ Lạng Sơn tổ chức cuộc họp với đại diện hơn 100 hộ kinh doanh để xem xét các kiến nghị của các hộ kinh doanh đang thuê quầy tại chợ Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn.


Các quầy hàng tại Chợ Đông Kinh đồng loạt đóng quầy tạm dừng kinh doanh từ sáng 26/9

Theo đó, trong buổi sáng 26/9, tất cả các hộ kinh doanh tại 3 tầng chợ và khu vực ngoài sân chợ Đông Kinh đã đồng loạt đóng quầy nghỉ bán hàng với lý do đề nghị công ty xem xét điều chỉnh thời gian thực hiện tăng giá cho thuê địa điểm kinh doanh. Trước tình hình đó, công ty đã gửi giấy mời tới đại diện các hộ kinh doanh và tổ chức họp với các hộ ngay trong buổi chiều cùng ngày.


Quang cảnh cuộc họp đối thoại giữa ban lãnh đạo công ty và đại diện các hộ kinh doanh tại Chợ Đông Kinh vào chiều 26/9


Đại diện các hộ kinh doanh tham gia cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện các hộ kinh doanh tại Chợ Đông Kinh đã nêu kiến nghị đề nghị Ban lãnh đạo công ty xem xét giữ nguyên mức giá hợp đồng của năm 2022; lùi việc tăng giá quầy cho bà con kinh doanh trong thời điểm thích hợp nhất để các tiểu thương khôi phục lại kinh tế sau dịch COVID-19, trong đó đưa ra thời gian 1 năm, tức đến tháng 10/2023; đề nghị ban lãnh đạo công ty có văn bản trả lời sớm các kiến nghị để các hộ yên tâm kinh doanh…


Đại diện Ban lãnh đạo công ty phát biểu, ghi nhận các ý kiến kiến nghị của đại diện các hộ kinh doanh tại cuộc họp

Tại cuộc họp, đại diện Văn phòng Luật sư Lạng Sơn PT đã tuyên truyền, hỗ trợ pháp lý cho công ty và các hộ kinh doanh; Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc công ty đã thông tin đến các hộ kinh doanh về chủ trương điều chỉnh tăng giá cũng như kế hoạch hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty. Ban lãnh đạo công ty chia sẻ những khó khăn với các hộ kinh doanh trong thời gian qua và cam kết không điều chỉnh tăng giá trong 3 tháng cuối năm 2022; công ty sẽ xem xét lại phương án điều chỉnh thời gian tăng giá, báo cáo các cấp, sở, ngành liên quan; trình hội đồng quản trị cũng như đại hội đồng cổ đông của công ty và thông báo cho các hộ kinh doanh trong thời gian sớm nhất. Đồng thời mong muốn các hộ kinh doanh sớm quay trở lại kinh doanh để đảm bảo các hoạt động kinh doanh diễn ra bình thường.


Theo baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/529488-cong-ty-co-phan-cho-lang-son-doi-thoai-giai-quyet-kien-nghi-cua-cac-ho-kinh-doanh-tai-cho-dong-kinh.html

  • Từ khóa