Hỗ trợ công nhân, người lao động vùng biên giới vượt qua khó khăn

Thứ 7, 30.05.2020 | 14:34:32
775 lượt xem

Sáng 30-5, Đảng ủy, Ban giám đốc Công ty 715 (Binh đoàn 15) tổ chức buổi gặp mặt công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn để thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gạo và trao 90 suất quà, nhằm giúp công nhân vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thượng tá Nguyễn Phúc Khính, Giám đốc Công ty 715 đã thông báo một số nội dung liên quan đến tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn vùng biên giới nơi đơn vị đứng chân, kết quả sản xuất, kinh doanh và một số chủ trương, giải pháp trong thời gian tới của công ty. Theo Thượng tá Nguyễn Phúc Khính, tuy còn những khó khăn nhất định, nhưng công ty luôn hướng về công nhân, người lao động, hướng về bà con thôn làng, nhất là những lúc khó khăn và mùa giáp hạt. Toàn bộ số quà tặng, đều do cán bộ, chiến sĩ, công nhân, người lao động đơn vị tự nguyện đóng góp với mong muốn bà con vượt qua khó khăn trong mùa giáp hạt, ổn định cuộc sống, củng cố mối quan hệ quân dân bền chặt.

Hỗ trợ công nhân, người lao động vùng biên giới vượt qua khó khăn
Đại diện Công ty 715 trao gạo hỗ trợ người dân khó khăn vùng biên giới.

Xúc động trước việc làm nghĩa tình, thiết thực của Công ty 715, chị Ksor Tuyết (32 tuổi) dân tộc Giơ Rai ở làng O, xã Ia O, huyện Ia Grai (Gia Lai) chia sẻ: "Những việc làm thiết thực của công ty đã giúp công nhân, người lao động và bà con đồng bào các dân tộc trên vùng biên giới Gia Lai vượt khó vươn lên, gắn bó với đơn vị, với làng bản".

Được biết, trước đó để giảm bớt khó khăn, giải quyết việc làm, Công ty 715 đã tuyển dụng mới 332 công nhân là con em đồng bào dân tộc thiểu số địa phương. Chủ động phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Ia Grai (Gia Lai) tổ chức khám, cấp thuốc miễn phí cho 3.500 lượt người; thăm và tặng 320 suất quà cho bà con địa phương, công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.


Tin, ảnh: LÊ QUANG HỒI/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/ho-tro-cong-nhan-nguoi-lao-dong-vung-bien-gioi-vuot-qua-kho-khan-619418

  • Từ khóa