Đề nghị tặng bằng Lao động sáng tạo cho tập thể nghiên cứu thành công bộ Kit thử nhanh virus SARS-CoV-2

Thứ 7, 28.03.2020 | 09:02:55
695 lượt xem

Chiều 27-3, Ban Công đoàn Quốc phòng đã tới thăm và trao quà tặng các đoàn viên công đoàn, thành viên thuộc nhóm nghiên cứu của Viện nghiên cứu Y dược học Quân sự, Học viện Quân y.


Đề nghị tặng bằng Lao động sáng tạo cho tập thể nghiên cứu thành công bộ Kit thử nhanh virus SARS-CoV-2
Lãnh đạo Ban Công đoàn quốc phòng trao hoa và quà tặng đại diện nhóm nghiên cứu bộ Kit thử nhanh virus SARS-CoV-2.

Chỉ trong thời gian ngắn, nhóm nghiên cứu của viện đã có nhiều nỗ lực, tập trung công sức, trí tuệ, nghiên cứu thành công bộ Kit thử nhanh virus SARS-CoV-2. Bộ kít đã góp phần hỗ trợ đắc lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19, khẳng định năng lực, trình độ của đội ngũ y, bác sĩ và các nhà khoa học trong quân đội.

Thay mặt đoàn công tác, Đại tá Nguyễn Đình Đức, Ủy viên Đoàn chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng đã chúc mừng thành công của nhóm nghiên cứu, đồng thời khẳng định đây không chỉ là niềm tự hào của Học viện Quân y mà đó còn là niềm tự hào của đoàn viên công đoàn trong toàn quân và cũng là hành động thiết thực của đoàn viên công đoàn trong việc chung tay cùng cả nước tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Công trình của nhóm nghiên cứu hiện đang được hoàn thiện hồ sơ đề nghị Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam khen thưởng đột xuất và tặng bằng Lao động sáng tạo. 


Tin, ảnh: KIM ANH/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/de-nghi-tang-bang-lao-dong-sang-tao-cho-tap-the-nghien-cuu-thanh-cong-bo-kit-thu-nhanh-virus-sars-cov-2-613519


  • Từ khóa