Fansipan giảm 60% giá cáp treo cho người dân 6 tỉnh Tây Bắc

Thứ 3, 17.05.2022 | 10:33:10
555 lượt xem

Từ nay đến hết 31-5, du khách 6 tỉnh Tây Bắc bao gồm: Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Điện Biên, Yên Bái và Hòa Bình sẽ được giảm giá vé cáp treo 60%.

Bên cạnh đó, khách người Việt ngoài 6 tỉnh Tây Bắc và khách nước ngoài khi mua vé cáp treo sẽ được tặng một vé buffet trưa miễn phí, để thưởng thức hơn 50 món ăn Tây Bắc đặc trưng hấp dẫn. 

Du khách đến Sa Pa mùa này còn được thưởng thức “đặc sản” hoa hồng đang vào mùa. Tháng 5, giữa mát lạnh núi rừng, hoa hồng leo rực đỏ khắp Sa Pa, khắp những con đường trong thị xã, đặc biệt trong thung lũng hoa hồng Fansipan rộng tới hơn 5.000m2, nơi đang diễn ra Lễ hội hoa hồng Fansipan, giống hồng leo đặc trưng của Sa Pa nhuộm đỏ rực một khoảng trời.

Fansipan giảm 60% giá cáp treo cho người dân 6 tỉnh Tây Bắc
Du khách trong trang phục dân tộc tại vườn hoa Fansipan. 

So với mọi năm, năm nay, hồng leo tại Fansipan được thưởng thức theo một cách đặc biệt, khi được “bày biện thịnh soạn” trong không khí Lễ hội hoa hồng Fansipan 2022 lớn chưa từng có.

Diễn ra đến hết 23-5, đây là cơ hội để du khách không chỉ được ngắm những vòm hồng leo Sa Pa khổng lồ, mà còn được thưởng ngoạn, chiêm ngưỡng vô số những giống hồng ngoại quý hiếm, khó nhân giống như "bông hồng triệu đô" Juliet, hồng Aoi, hồng Black Baccara, Catalina, Golden Celebration, Maurice Utrillo, Rouge Royale, Éclair, Spirit of Freedom… 


BÙI HẰNG/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/du-lich/diem-den/fansipan-giam-60-gia-cap-treo-cho-nguoi-dan-6-tinh-tay-bac-694592

  • Từ khóa