“Trò chơi hóa”, xu hướng mới trong ngành khách sạn

Thứ 4, 25.05.2022 | 09:49:58
426 lượt xem

Ngày 24-5, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình trò chuyện về xu hướng mới nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng của ngành dịch vụ khách sạn.

Chương trình mang tên “Từ CX đến Gamification” (Từ trải nghiệm khách hàng đến trò chơi hóa ngành dịch vụ). Trong bối cảnh bình thường mới và công nghệ số phát triển mạnh mẽ, xu hướng này vừa tạo ra sự thích ứng, vừa đến gần hơn nhu cầu khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm của khách. Từ đó, thị trường có thêm một lựa chọn khác biệt, đồng thời mở ra những hướng đi mới của trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực lưu trú ở nước ta.

“Trò chơi hóa”, xu hướng mới trong ngành khách sạn
 Quang cảnh chương trình trò chuyện.

Khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn tại SOJO Hotels sẽ có thêm trải nghiệm hoàn toàn mới. Đó là tham gia vào những trò chơi được cá nhân hóa theo nhu cầu của mỗi khách trong quá trình họ lưu trú tại khách sạn. SOJO Hotels là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng xu hướng này. Ngay khi bước chân vào căn phòng, du khách đã có thể tham gia vào trò chơi thông qua ứng dụng SOJO Hotels trên điện thoại thông minh. Trò chơi này giúp khách hàng cá nhân hóa và tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc nghỉ ngơi của mình, như lựa chọn ánh sáng phòng, âm nhạc, nhiệt độ theo cảm xúc khách hàng, rèm kéo tự động…

Các trò chơi còn xuất hiện ở phòng chờ khách sạn như ô ăn quan, nhảy lò cò, đến các trò hiện đại như bi lắc, phi tiêu, rút gỗ... hay nghe kể các câu chuyện địa phương. Dịp hè này, hòa cùng không khí SEA Games 31, SOJO Hotels còn triển khai chiến dịch “Ở là kết, hè là game” với hàng loạt trò chơi hấp dẫn...

“Chúng tôi muốn rằng khách hàng dù tiếp cận SOJO Hotels ở điểm chạm nào cũng có thể được chơi, được thư giãn, vui vẻ, từ đó có nhiều cảm hứng hơn trong cuộc sống của mình”, ông Nguyễn Bá Luân, Tổng giám đốc SOJO Hotels chia sẻ.


VŨ MINH/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/du-lich/tin-tuc/tro-choi-hoa-xu-huong-moi-trong-nganh-khach-san-695420

  • Từ khóa