Bắc Giang phát động chương trình “Hương sắc mùa hè Lục Ngạn”

Thứ 3, 14.06.2022 | 14:15:44
632 lượt xem

Ngày 14-6, tại Lục Ngạn (Bắc Giang) đã diễn ra Hội nghị xúc tiến du lịch và phát động chương trình du lịch “Hương sắc mùa hè Lục Ngạn” năm 2022.

Hội nghị nằm trong chương trình khảo sát tour du lịch mùa vải thiều huyện Lục Ngạn do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Giang, UBND huyện Lục Ngạn, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch TP Hà Nội phối hợp tổ chức trong hai ngày 13 và 14-6.

Đây là sự kiện quan trọng thể hiện sự nỗ lực vượt khó khăn, phục hồi và quyết tâm đẩy mạnh phát triển ngành du lịch của huyện Lục Ngạn nói riêng và của tỉnh Bắc Giang nói chung trước những ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19. Sự kiện này còn là dịp để huyện Lục Ngạn quảng bá, giới thiệu những tiềm năng, lợi thế của địa phương trong phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch mùa vải thiều chín. 

Bắc Giang phát động chương trình “Hương sắc mùa hè Lục Ngạn”
Các đại biểu điều hành hội nghị. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí La Văn Nam, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Lục Ngạn cho biết: Trong 2 năm qua, du lịch của Lục Ngạn, Bắc Giang nói riêng, cả nước nói chung đã bị ảnh hưởng rất lớn của dịch Covid-19. Do đó, để khôi phục, phát triển du lịch, từ cuối năm 2021 đến nay, huyện Lục Ngạn luôn quan tâm, có nhiều giải pháp từ công tác tuyên truyền quảng bá, học tập kinh nghiệm, đầu tư hạ tầng, xây dựng sản phẩm du lịch đến huy động và nâng cao ý thức, hiểu biết của người dân khi tham gia làm du lịch.

Chính vì vậy, du lịch trên địa bàn huyện Lục Ngạn có những phát triển vượt bậc, tạo dấu ấn mạnh mẽ; nhiều đơn vị lữ hành đã kết nối tour đưa khách về Lục Ngạn; nhiều hợp tác xã du lịch của huyện đã trực tiếp tổ chức đưa đón và phục vụ các đoàn khách đến tham quan trọn gói tại huyện. Nhiều du khách đến huyện Lục Ngạn rất hào hứng, vui vẻ, mong muốn được trở lại. Đó là cơ sở, động lực, sự khích lệ để huyện Lục Ngạn tiếp tục đẩy mạnh phát triển du lịch hơn nữa trên địa bàn.


HẠNH CHÂU/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/du-lich/tin-tuc/bac-giang-phat-dong-chuong-trinh-huong-sac-mua-he-luc-ngan-697204

  • Từ khóa